Bà xã NSND Công Lý đăng đàn cầu xin điều này khi liên tục bị mời mua 'thuốc tiên' chữa di chứng cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Cô bị nhiều người nhắn tin, gọi điện chào mời mua thuốc chữa di chứng sau đột quỵ cho chồng.

Mới đây, bà xã Công Lý đăng đàn than thở khi liên tục bị mời chào mua thuốc chữa di chứng sau đột quỵ. Ngọc Hà viết: "Các bác đừng bom tin nhắn, đừng điện thoại cho em để mời em với "thuốc tiên" chữa bệnh cho chồng em ạ.

Thú thật, em cảm ơn mọi người rất nhiều nhưng em sẽ chỉ làm đúng tôn chỉ của bác sĩ. Nếu có thuốc chữa được di chứng đột quỵ thì chắc chắn nhân vật đó đã được giải Nobel, được đúc tượng rồi ạ. Em xin nhắc lại là chồng em đang phục hồi sau di chứng. Và cũng là những bác sĩ đầu ngành chăm sóc rồi ạ. Em xin chân thành cảm ơn mọi lời khuyên của tất cả anh - chị - em - cô bác. Em sẽ ghi nhận tấm lòng của mọi người và mọi lời chúc của khán giả chính là năng lượng vàng để giúp anh Lý hồi phục rồi ạ. Trân trọng và biết ơn".

congly-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w700-h933

Ở dưới phần bình luận bài viết của Ngọc Hà, nhiều khán giả đã để lại lời chúc NSND Công Lý sớm hồi phục sức khỏe.

Ngọc Hà được rất nhiều khán giả quan tâm khi công khai tình cảm với Công Lý. Ngọc Hà cùng Công Lý gặp gỡ nhau trong vài lần làm việc chung tại đài truyền hình và bị thu hút bởi đối phương. Sau 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ Công Lý đã có được cho mình một cô vợ vừa xinh đẹp vừa giỏi giang. Những năm qua, Ngọc Hà luôn đồng hành cùng Công Lý trong công việc và đời sống. 

cong-ly-nhat-5-ngoisaovn-w1536-h2048

Đặc biệt, Ngọc Hà có mối quan hệ rất tốt với vợ cũ và các con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Nữ phóng viên thường chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống, tham gia chương trình cùng vợ thứ 2 của Công Lý là MC Thảo Vân và các con Tít, Kiến của anh. Nghệ sĩ Công Lý từng chia sẻ rằng anh rất vui vì Ngọc Hà là một cô gái thấu tình đạt lý.

Đặc biệt là khi nam nghệ sĩ gặp biến cố sức khỏe, cô luôn động viên, chăm sóc anh. Khi nhận được câu hỏi: "Lúc bị bệnh, anh nghĩ về người vợ của mình như thế nào?", NS Công Lý từng chia sẻ: "Lúc bấy giờ, tôi chỉ nghĩ đúng một điều: Chia tay". Sau nhiều vất vả, NS Công Lý cùng vợ đã vượt qua sóng gió. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link