Khả Ngân thừa nhận cảm mến Thanh Sơn, tiết lộ tình cảm của đối phương dành cho mình

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, chia sẻ này của nữ diễn viên đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại trải lòng của Khả Ngân khi nhắc đến chuyện tình cảm. Trước câu hỏi: "Có khoảnh khắc nào khiến bạn nghĩ đến phim giả tình thật với Thanh Sơn không?", Khả Ngân thẳng thắn chia sẻ: "Ngân nghĩ mình là một người cảm xúc nên đôi khi chuyện cảm mến nhau là chuyện bình thường. Đã đụng chạm nhau, ôm nhau, nắm tay nhau, hôn nhau,....Mọi người biết trên phim trường 24/24 nhiều khi làm việc tới sáng nữa. Có những cái nhiều khi có cảm xúc cảm mến. Cảm xúc chỉ xuất hiện thôi tại vì mình sinh hoạt trên phim trường cùng nhau, làm việc cùng nhau. Suốt ngày cứ va chạm như thế thì chắc chắn đôi lúc sẽ thiên về họ hoặc để ý một chút. 

ecba1eeb906c4132187d-ngoisaovn-w2400-h1655

Nhiều khi Ngân quay sang hỏi anh Sơn là anh có cảm mến em không? Chứ mình nói thích thì kỳ quá. Đương nhiên anh sẽ nói có và bản thân Ngân cũng như vậy. Nhưng vấn đề là anh cảm mến em hay em cảm mến anh vì Danh hay Trâm Anh hay Ngân, Sơn. Việc đó mình nghĩ nên tự rạch ròi chính bản thân và chỉ có mình biết thôi.

Ngân nghĩ mình là một người rạch ròi nên sẽ rõ ràng những chuyện đó hơn. Chuyện tình cảm thực sự Ngân không giấu. Nếu mình thấy thoải mái thì sẽ chia sẻ nhưng chắc chắn Ngân sẽ không chia sẻ một cách công khai đâu. Vì mình là người cảm xúc nên sẽ phải bảo vệ cảm xúc của mình không làm ảnh hưởng đến công việc. Hiện tại, mình đang cảm thấy hạnh phúc khi được mọi người dành tình cảm cho Ngân, cho anh Sơn cũng như bộ phim".

Hiện tại, chia sẻ này của nữ diễn viên đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả.

Trước đó trong 1 chương trình truyền hình vừa được lên sóng, Khả Ngân cũng có trải lòng gây chú ý khi được hỏi đến mối quan hệ hiện tại với Thanh Sơn: "Người chăm sóc em nhiều là anh Sơn, lúc nào cũng nhường em và tới cảnh của hai anh em thì để em được tự do diễn và sẽ hỗ trợ theo em. Điều đó khiến em cảm động vì nó cho thấy anh ấy hiểu em, biết em hay suy nghĩ nhiều nên luôn ưu tiên em".

4b634ea7c020117e4831-ngoisaovn-w700-h507

"Em rất nhớ nhà, biết em đi làm xa trong thời gian dịch nên hai bà của em cũng thương, ngày nào cũng gọi. Thời gian đầu em còn gọi video những sau không dám nữa, dù vậy em vẫn luôn nói rằng mình khỏe và làm việc tốt" - Khả Ngân nói tiếp - "Khi ra đây lúc đầu còn ổn nhưng khi dịch bùng phát, em hơi bị bí bách vì ở ngoài này chỉ có một mình. Song bù lại, em thấy vui vì khán giả đón nhận phim", cô chia sẻ thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link