Từng giục cưới, bố mẹ Phương Oanh phản ứng bất ngờ khi con gái trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình

( PHUNUTODAY ) - Phương Oanh từng có cuộc hội thoại khá thú vị với mẹ về vấn đề cưới xin khiến dân tình thích thú.

Thông tin Phương Oanh và Shark Bình đăng ký kết hôn gây xôn xao dư luận trong mấy ngày qua. Nhiều người tò mò về thái độ của bố mẹ nữ diễn viên vì họ đã từng giục con gái cưới nhưng cô chỉ trả lời "không lấy chồng đâu".

118807380_10217802281275424_7987820636845468067_n

Còn nhớ, thời điểm đang yêu người đàn ông Việt kiều Anh, hơn cô 2 tuổi, làm việc trong ngành khoáng sản, Phương Oanh đã dẫn bạn trai về ra mắt gia đình và giục con kết hôn. "Thấy Oanh chia sẻ hình ảnh với bạn trai, bố mẹ Oanh rất vui. Bố mẹ cứ chắc mẩm lần này chắc là chốt rồi đây. Chưa gì bố mẹ đã tính đến chuyện cỗ bàn, đám cưới của Oanh.

Oanh vẫn đùa mẹ là con không lấy chồng đâu. Giờ thì bố mẹ Oanh cũng không giục nữa, nhưng khi biết tin, bố mẹ mừng lắm vì Oanh chưa từng thoải mái chia sẻ chuyện tình cảm như vậy. Oanh quan niệm, vun vén hết mình cho tình cảm còn hôn nhân đại sự phụ thuộc vào duyên số nữa” - Phương Oanh chia sẻ.

Lúc bấy giờ, dù đã công khai nhưng Phương Oanh và người đàn ông đó vẫn chia tay vào tháng 8/2020 vì nhiều vấn đề chưa phù hợp. Sau nhiều mối tình không thành, Phương Oanh tự nhận mình là người kém may mắn trong chuyện tình cảm.

Đến năm 2021, khi về quê thăm bố mẹ, Phương Oanh lại tiếp tục bị giục cưới và cũng như những lần trước, cô luôn có cách "đối phó". “Chị mẹ hay dọa: Không lấy chồng là càng ngày càng hâm đấy! Mình: Con cũng có muốn bình thường đâu. Vui mà mẹ”, Phương Oanh vui vẻ chia sẻ trên trang cá nhân.

ce45a76f6a2d8373da3c

Còn hiện tại, sau khi trải qua mấy mối tình, Phương Oanh hiện đã trở thành vợ hợp pháp của Shark Bình. Có vẻ như bố mẹ nữ diễn viên thấy rất vui và hạnh phúc khi con gái đã có nơi có chốn.

Về phía Shark Bình, anh từng tiết lộ bố mẹ và Phương Oanh có mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Vị shark này nói: “Tôi cũng giới thiệu Oanh với cha mẹ lâu rồi. Ông bà nội đều quý và thích Phương Oanh".

Sau bao sóng gió, Phương Oanh cũng khẳng định, cô không hối hận mà luôn bằng lòng với hiện tại. Cô cho rằng, tình yêu của cô dành cho Shark Bình là chân ái và đích thực. "Tôi đang sống trong sự yêu thương, bao bọc bởi bạn trai và người thân. Những chuyện đã xảy ra vừa qua tôi coi như 'kiếp nạn'. Không phải biến cố này, với người này thì nó cũng là biến cố khác với người khác thôi. Tôi chưa từng hối hận khi yêu anh. Tình yêu của tôi và anh là chân ái, đích thực", cô nói.

Mỹ nhân sinh năm 1989 cũng thừa nhận, thời gian đầu khi chuyện tình cảm bị phát tán, lúc ấy tâm lý cô khá bất ổn, thất thường, nhìn đâu cũng thấy sự tăm tối, tiêu cực. Cô hoài nghi với tất cả mọi thứ, thậm chí muốn buông tay Shark Bình để mọi thứ dừng lại. Thế nhưng, khi nhìn lại, diễn viên thấy bạn trai mất mát, tổn thương nhiều và nếu buông thì chứng tỏ cô chỉ biết nghĩ cho bản thân. Đó là lý do khiến cô quyết định nắm tay anh, cùng đương đầu mọi sóng gió./.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link