Sao Việt ngỡ ngàng khi được người hâm mộ xăm hình mình trên cơ thể

( PHUNUTODAY ) - Những nghệ sĩ như Lê Dương Bảo Lâm, Mỹ Tâm, Thanh Hằng,... càng chứng minh được sức hút, chỗ đứng của mình trong lòng người hâm mộ.

Với tài năng nghệ thuật nổi bật, nhiều nghệ sĩ sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu đáng ngưỡng mộ. Không chỉ ủng hộ thần tượng nhiệt tình, nhiều netizen còn có cách khác nhau để thể hiện sự yêu thích dành cho sao Việt. Trong đó, fan Lê Dương Bảo Lâm, Mỹ Tâm và loạt người nổi tiếng khác từng gây chú ý khi khắc hình idol trên cơ thể mình.

Lê Dương Bảo Lâm

Cách đây không lâu, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ hình ảnh một fan "cứng" đã chọn tỉa tóc theo hình của mình. Trong khung ảnh, hình ảnh nam diễn viên hài được tái hiện chân thật từ khuôn miệng rộng, đôi mắt biết cười và biểu cảm hài hước. Trước khoảnh khắc này, chính chủ cũng phải lên tiếng cảm thán trước độ chơi lớn của người hâm mộ. "Trời đất sao mà hay ra vẻ quá chừng. Nhận tôi 1 lạy shop ơi. Tổng thể ok, miệng thu nhỏ lại xíu thì giống hơn, làm bị rộng quá", anh dí dỏm cho hay.

Empty

Hình ảnh Quán quân Cười Xuyên Việt 2015 được tạo hình trên tóc fan. 

Empty

Diễn viên gốc Đồng Nai hiện là nghệ sĩ có độ phủ sóng lớn ở Vbiz. 

Mỹ Tâm

Người hâm mộ Mỹ Tâm cũng từng gây ấn tượng khi khoe hình xăm idol mình ở cánh tay phải. Không chỉ kích thước lớn, dấu vết đặc biệt này còn được netizen này phun màu để đặc tả rõ hơn diện mạo nữ ca sĩ Họa Mi Tóc Nâu

Empty

Hình xăm Mỹ Tâm được điêu khắc ấn tượng như tranh vẽ. 

Empty

Nữ ca sĩ 8x bất ngờ trước độ chơi lớn của người hâm mộ.

Empty

Chủ nhân hit Đừng Hỏi Em "soi" cận hình xăm của fan.

Thanh Hằng

Thanh Hằng cũng nhận được tình cảm lớn từ khán giả. Trong đó, fan siêu mẫu thường xuyên khắc tên, ngày sinh của người đẹp trên cánh tay mình. Đặc biệt, một "fan cứng" còn chơi lớn khi in cả hình ảnh mỹ nhân sinh năm 1983 nhân ngày sinh nhật diễn viên Chị Chị Em Em. 

Empty

Siêu mẫu 8x cảm động trước tấm lòng của người hâm mộ.

Empty

Người đẹp còn được fan khắc tên và ngày sinh trên cánh tay. 

Ngọc Thảo

Sau 2 năm đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngọc Thảo cũng sở hữu lượng fan cho riêng mình. Đặc biệt, một người hâm mộ còn khoe cả hình xăm nàng hậu trên cánh tay. Chính mỹ nhân sinh năm 2000 cũng bất ngờ trước hành động "táo bạo" của fan. 

Empty

Fan Ngọc Thảo chọn xăm hình thần tượng trên tay. 

Empty

Sau gần 2 năm đương nhiệm, mỹ nhân gốc Sài thành chiếm thiện cảm lớn.

Đàm Vĩnh Hưng

 Đàm Vĩnh Hưng cũng được nhiều fan chọn in hình mình trên cơ thể để bày tỏ sự yêu mến với thần tượng. Xứng danh "ông hoàng nhạc Việt", nam ca sĩ vẫn giữ được sút hút lớn của mình đối với khán giả yêu âm nhạc. 

Empty

Người hâm mộ của giọng ca Say Tình hết xăm mặt đến chữ ký của thần tượng trên cơ thể. 

Empty

Giọng ca Nửa Vầng Trăng luôn là tên tuổi lớn ở Vbiz.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link