Làm sao phụ nữ cứ phải đi đánh nhau bởi những người đàn ông bội bạc...

( PHUNUTODAY ) - Khi vợ ngoại tình, đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình, đàn bà lại đi đánh nhân tình. Tại sao đàn bà cứ phải đi đánh nhau bởi những người đàn ông bội bạc...

 Đàn bà yếu lòng, đàn bà yêu si mê, yêu mù quáng và điên dại, thậm chí hi sinh quá nhiều vì người đàn ông mình yêu.

Nếu bạn đã yêu một ai đó, bạn sẽ đánh đổi tất cả, thậm chí hi sinh một đời. Nhưng sự hi sinh ấy đổi lại được gì? Thử hỏi, mấy người phụ nữ lấy chồng mà được viên mãn.

Người giàu thì lo nơm nớp chồng ngoại tình, người nghèo thì khổ về kinh tế. Chồng vũ phu thì khổ một đời. Nếu may mắn lấy được chồng hiền, giàu lại yêu chiều mình hết mực quả là tu ba kiếp.

Nói như vậy để khẳng định với chị em, hi sinh cho đàn ông quá nhiều rồi tới lúc thất vọng nhiều.

danh ghen 1

Đàn ông, họ có thể ngoại tình, và trên thực tế, nhiều người luôn miệng nói yêu vợ nhưng vẫn gái gú bên ngoài. Họ tự cho mình cái quyền đó, họ cho rằng, mình là người có thể ngoại tình, có thể lăng nhăng.

Họ muốn bản thân mình ga lăng, muốn được chơi bời và họ không ngại khi bị vợ phát hiện. Hoặc nếu một ngày nào đó bị phát hiện, họ chỉ nói một câu ‘anh sẽ thay đổi, anh xin hứa’.

Và rồi, đàn bà lại mềm nhũn, lại yếu lòng và… tha thứ. Là vì sao, là vì đàn bà nhu nhược, không đủ cứng rắn để làm tới cùng, khiến mấy gã đàn ông được đà lấn tới. Tha thứ một lần thì có lần hai… Rồi, nếu không nói được chồng, lại tìm tới người thứ ba để dằn mặt.

Đàn bà đi đánh ghen không đáng trách bởi chỉ những người trong cuộc mới hiểu nỗi đau và sự đả kích rất lớn mà họ phải chịu đựng. Nhưng ở đời thật lạ, khi đàn bà ngoại tình thì đàn ông đánh vợ, còn khi chồng ngoại tình vợ đánh nhân tình. Nghĩa là đàn bà cứ đánh nhau, cứ giành giật một kẻ bội phản, tham lam. Còn những người đàn ông, những kẻ được gắn chữ Chồng khi ăn nằm với người khác mặc nhiên vô tội. Họ như đứng ngoài cuộc đánh ghen, nhìn hai người đàn bà xâu xé nhau. Có lẽ không ít người trong số những gã đàn ông ấy còn cảm thấy tự mãn, thấy mình “có giá”.

danh ghen 2

Đàn bà đánh ghen trong ánh sáng nhưng lại cô đơn, tuyệt vọng vô cùng trong bóng tối. Mọi người thấy một người bà hùng hổ, nanh nọc đánh tát nhân tình nhưng đâu biết rằng nỗi đau trong lòng họ sâu hoắm. Đàn bà đánh ghen, chỉ gom nhặt cho mình thêm nhiều nỗi đau và sự tổn thương.

Đàn ông có tâm thì lòng họ ở lại, lòng đã tham lam thì ngoại tình chỉ là việc sớm hay muộn. Trăng hoa đã là bản tính, đàn bà có đủ sức lực để đi theo đánh ghen, gìn giữ chồng cả đời? Và nếu chồng quay về thì việc đó cũng không bao giờ xuất phát từ tình yêu. Đàn ông đã bạc lòng, đàn bà càng ôm chỉ càng thấy lạnh lẽo, cô đơn. Bởi vậy, đàn bà đánh ghen muôn đời là đàn bà dại.

 

 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT