Mẹ vắng nhà, bé gái 14 tuổi bị cha dượng dụ dỗ “làm chuyện người lớn”

( PHUNUTODAY ) - Những lúc mẹ vắng nhà, bé gái 14 tuổi lại bị cha dượng dụ dỗ làm “chuyện người lớn” cùng với lời hứa sẽ cho tiền.

Báo Công lý đăng tải thông tin, Tạo và bà H.T.M. quen biết nhau rồi chung sống với nhau như vợ chồng. Trong quá trình chung sống, Tạo, bà M. và con riêng của bà M. là em N.T.H. (sinh ngày 16/7/2000, ngụ tại khu vực Long Thạnh A, phường Thốt  Nốt, TP. Cần Thơ) đến ở trọ tại khu vực phường Thốt Nốt.

Khoảng giữa tháng 8/2014, lợi dụng lúc bà M. đi vắng, Tạo gạ gẫm H. cho quan hệ tình dục và hứa sẽ cho H. tiền, H. đồng ý. Sau khi thực hiện hành vi Tạo đưa H. 400.000 đồng và tiếp tục những lần sau đó, khi bà M. đi vắng, Tạo lại giao cấu với H. rồi cho H. từ 10.000 đồng đến 50.000 đồng.

Đến ngày 14/02/2017, H. định đi xin việc làm nhưng Tạo không cho và đe dọa nên H. đã kể lại toàn bộ sự việc cho chị họ của mình và người này đã đưa H. đến Công an phường Thốt Nốt trình báo.

me-vang-nha-be-gai-14-tuoi-bi-cha-duong-du-do-lam-chuyen-nguoi-lon-1

Bị cáo Lê Văn Tạo tại phiên toà

Theo báo Công an Nhân dân, ngày 18/8, TP Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm, bác kháng cáo và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Lê Văn Tạo (64 tuổi, ngụ tại khu vực Long Châu, phương Tân Lộc, quận Thốt Nốt) 4 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Tại phiên toà sơ thẩm, Tạo một mực cho rằng mình bị nạn nhân dụ dỗ để quan hệ. Lời khai của bị cáo không được HĐXX chấp nhận. “Bị cáo ra toà mà còn đổ lỗi cho trẻ con, bị hại 14 tuổi biết gì mà dụ dỗ”, HĐXX nhận định.

Kết thúc buổi xét xử, HĐXX bác đơn kháng cáo và tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo 4 năm 6 tháng tù về tội “Giao cấu với trẻ em”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link