Mẹ vợ Hoàng Anh tiết lộ quá sốc vì con người của con rể: "Mẹ đã sai khi nhìn lầm người"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ của vợ cũ Hoàng Anh về chuyện ly hôn đang khiến netizen cực hoang mang.

Chiều ngày 8/12, vợ đại gia của Hoàng Anh bất ngờ tuyên bố ly hôn cùng nam diễn viên sau hơn 3 năm chung sống. Cô tiết lộ Hoàng Anh phụ bạc tình nghĩa, lợi dụng mình để sang Mỹ và bỏ bê vợ con.

Sau khi đọc được bài đăng, diễn viên Đức Tiến ngay lập tức liền có động thái đáng chú ý. Đức Tiến cho biết: "Mới 2 tháng trước vẫn còn vui vẻ mà giờ thì sóng gió bao vây. Khổ thân 2 em và bé Nu nữa!". Tuy nhiên, mẹ của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - cũng đăng status dài đầy ẩn ý: "Nào ai lấy thước mà đo lòng người. Mẹ cũng có 1 phần sai khi nhìn lầm Như hả? Phụ nữ có bao lần thanh xuân đi qua để uổng phí. Thời gian 3 năm không đủ dài, mà cũng không phải ngắn cho 1 cuộc tình kết thúc trong ê chề?".

hoang-anh-ly-hon 1
hoang-anh-ly-hon 2

Sáng 8/12, MXH xôn xao về thông tin nam diễn viên Hoàng Anh đã ly hôn vợ sau 3 năm chung sống. Nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn vì cả hai người chưa lên tiếng về sự việc.

Vợ của Hoàng Anh đã chính thức xác nhận điều này. Cô đăng tải bức thư gửi chồng trên trang cá nhân, chia sẻ đầy nước mắt về cuộc hôn nhân, thầm trách cuộc đời "bạc như vôi".

Cô viết: "Gửi Anh!!!

Cuộc hôn nhân nào cũng có lúc cơm không lành canh không ngọt và hạnh phúc nào cũng sẽ đến hồi kết ở những lúc chúng ta không thể nào ngờ được.

Vợ chồng mình bên nhau đã 2 năm, em nghĩ khoảng thời gian không quá dài nhưng đủ để vợ chồng mình nắm tay nhau vượt qua mọi cay đắng ngọt bùi. Em chưa từng nghĩ sẽ làm vợ một diễn viên nổi tiếng, một ngôi sao nên cũng đâu thể ngờ những áp lực của sự soi mói, chỉ trích, cân đo đong đến về ngoại hình, nhan sắc.... mà những fan của anh nhìn em, đặt lên vai em. Đơn giản em chỉ muốn làm một người vợ toàn tâm toàn toàn ý yêu chồng, vun vén cho gia đình nhỏ của mình. Em cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày để xứng đáng với một ngôi sao của công chúng.

Từ sự tự ti về bản thân, em có những giây phút hờn ghen của phụ nữ thường tình khi anh quay chung với bạn diễn (một người không mấy tiếng tăm tốt). Là vợ, dĩ nhiên, em phải xót, phải lo. Vì yêu nên em muốn anh hãy gác một chút cái tôi cá nhân để em thấy được sự an toàn. Điều đó là sai sao ạ? Không quay chương trình này vẫn có biết bao chương trình khác. Không có bạn bè, đồng nghiệp này, anh vẫn còn biết bao người yêu thương mình. Em hi vọng anh sẽ một lần vì em hạ cái tôi nhưng anh lại chọn cách bỏ nhà đi hai tháng, mặc kệ em và con không màng ????".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link