Bí quyết giúp Hoa hậu Tiểu Vy ăn thả ga mà không lo béo chính là "luật" giảm cân

( PHUNUTODAY ) - Trên trang cá nhân, Tiểu Vy có chia sẻ nhiều hình ảnh ăn uống, giống như mọi cô gái khác, Tiểu Vy cũng có “tâm hồn ăn uống” như bất kỳ ai.

Mới đây, hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy đăng tải trên trang cá nhân đoạn story ngắn ghi hình trong thang máy. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà. 

giam-can-tieu-vy 1

Khi mới 18 tuổi, Trần Tiểu Vy đã trở thành người đại diện cho nhan sắc Việt Nam. Ở thời điểm đăng quang số đo ba vòng của Tiểu Vy lần lượt là 84 – 60 – 93cm. Sau hai năm đăng quang, chẳng những cao thêm 1cm – 1m75cm, số đo của người đẹp cũng thay đổi là 85 – 63 – 96cm.

Đưa ra “luật giảm cân”

Nàng hậu Quảng Nam ngày càng được nhận xét là “lột xác” với hình ảnh thời thượng, cá tính. Cô cũng có những bí quyết riêng để luôn giữ vững được phong độ vóc dáng.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy có chia sẻ nhiều hình ảnh ăn uống, giống như mọi cô gái khác. Cô đặc biệt còn hay ăn hàng và cũng có “tâm hồn ăn uống”, say mê đồ ăn ngon, món ăn vặt. Nhưng người đẹp lại không hề tăng cân. 

Nguyên do là bởi cô luôn biết xây dựng chế độ ăn khoa học, dùng nức ép trái cây để hỗ trợ giảm cân cùng với đó là kết hợp với luyện tập. Khi không có thời gian tới phòng tập cô sẽ dành thời gian để tự tập ở nhà.

“Có nhiều người nói với Vy là sao Vy có niềm đam mê ăn uống nhiều đến vậy mà vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng. Thực ra, Vy luôn đặt cho mình những luật riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ví dụ có những hôm đi quay về khuya và phải ăn vào giờ đó thì sau khi ăn Vy sẽ không nằm ngay mà tập những bài tập nhẹ nhàng, để thức ăn được tiêu hóa kịp thời và mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau đó Vy mới đi ngủ” – người đẹp từng bày tỏ.

giam-can-tieu-vy 2

Bài tập mà giúp Tiểu Vy ăn nhiều không béo là gập bụng và squats. Hai động tác này có tác dụng tích cực tới vòng hai cũng như vòng ba để người tập có được vòng eo thon gọn, không mỡ thừa cũng như vòng ba nảy nở, đầy đặn. Ngoài ra, là hoa hậu, Tiểu Vy có lịch trình hoạt động dày đặc bởi vậy năng lượng từ việc ăn uống cũng được tiêu hao một cách hiệu quả.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link