Chỉ qua một bức ảnh kém chất lượng chụp từ phía sau, Hà Hồ để lộ vóc dáng thật sau sinh

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ vóc dáng mà nhan sắc của "mẹ 3 con" cũng không thay đổi quá nhiều sau khi sinh.

Vóc dáng Hà Hồ sau khi sinh là đề tài chưa bao giờ hạ nhiệt. Bởi có lẽ từ trước đến nay cô là một trong những nghệ sĩ không còn theo con đường người mẫu nhưng vẫn sở hữu vóc dáng đẹp chẳng thua kém ai. Sau khi sinh, nhiều người thường khá tò mò không biết cô có còn giữ được phong độ này không. 

Mới đây, Hà Hồ đã đã chia sẻ bức hình bị người khác chụp trộm từ phía sau. Qua hình ảnh có thể thấy "mẹ 3 con" đang bước đi khá vội vàng và đây hoàn toàn là bức ảnh mà cô không hề có sự chuẩn bị tạo dáng. Tuy nhiên chỉ qua một khoảnh khắc mờ mờ ảo ảo này thôi mà  vóc dáng thật của Hồ Ngọc Hà sau 1 tháng kể từ khi hạ sinh cặp song sinh Leon và Lisa vẫn khiến fan xuýt xoa không ngừng. Diện trang phục váy dài màu vàng óng hai dây ôm sát cơ thể giúp cho vóc dáng của "mẹ 3 con" càng thêm nổi bật hơn. 

Untitled

Đa phần cư dân mạng đều cảm thấy thán phục trước vóc dáng sau sinh 1 tháng của của cô. Trước đó, Hà Hồ cũng từng chia sẻ: “Mọi người cứ hỏi thế lúc mang bầu có bự không mà về dáng nhanh thế? Em nói thiệt bầu sinh đôi em đi không nổi luôn á vì to và nặng, nhưng em về lại được là vì tập luyện kiên trì và ăn uống “heo thì”. Không chỉ vậy, cô còn đính kèm hình ảnh được chụp trong giai đoạn cô đang mang thai.

Cách đây không lâu, trên story của mình, Hà Hồ đã cập nhật hình ảnh ngày đầu tiên đi làm sau sinh. Dù mới chỉ sinh con 1 tháng nhưng Hà Hồ đã ngay lập tức trở lại với công việc, đây quả thực là điều hiếm có. Đáng chú ý, trong ngày đầu đi làm lại, Hà Hồ đã chiếm spotlight với phong cách công sở sang chảnh. Cô khoe vóc dáng khiến ai cũng phải ghen tị, đặc biệt là đôi chân dài miên man. 

Untitled

Chính khoảnh khắc này đã khiến cô bị nghi dùng photoshop, kéo chân dài thành dị dạng. "Sao cái chân kỳ vậy?"; "Kéo sao cái chân thành 2m? Hồ Ngọc Hà dáng chuẩn, quá cao, đâu cần kéo. Nhìn kỳ quá", là những bình luận đáng chú ý. Trước nghi vấn chỉnh ảnh "sống ảo", Hà Hồ đã lên tiếng giải thích: "Không kéo bạn ơi, chụp góc dưới lên thôi".

Sau 3 năm hẹn hò, Hà Hồ - Kim Lý chào đón cặp thiên thần nhỏ vào ngày 4/11 vừa qua. Được biết tên thật của 2 nhóc tỳ là Elisabeth Ly (bé gái) và Leon Ray Ly (bé trai), tên gọi ngắn gọn là Lisa và Leon. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link