Mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm tuyên bố sẽ bỏ nhà ra đi nếu con gái còn đẻ tiếp

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện với mẫu thân Quỳnh Quỳnh khiến ai cũng bật cười.

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện bông đùa với mẹ vợ. Theo lời nam diễn viên hài, mẹ của Quỳnh Quỳnh đã dọa bỏ nhà ra đi nếu con đẻ tiếp. Đăng tải hình ảnh "một nách hai cháu" của mẹ vợ, Lê Dương Bảo Lâm hào hứng kể: "Bà ngoại sáng nói... đứa nào đẻ nữa tao bỏ nhà tao đi nha tụi bây".

Thương mẹ vợ Lê Dương Bảo Lâm vất vả phụ các con chăm cháu, cư dân mạng cũng dành lời hay ý đẹp động viên bà.

319353159_432408975758067_6951595403177927314_n

Trước đó, trong livestream của nam diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm, gia đình anh nhận về một bình luận tiêu cực. Cụ thể, Lê Dương Bảo Lâm than với vợ: "Bà kia vào comment kêu sao diễn viên gì mà đẻ như gà, vịt vậy". Thấy vậy, Quỳnh Quỳnh kêu trời: "Mới có 3 đứa chứ bao nhiêu, làm như người ta không phải con người vậy trời. Nhiều người đẻ cả chục thấy sao hay vậy, người ta đẻ có 3 đứa lại kêu đẻ nhiều".

Lê Dương Bảo Lâm tiếp lời bà xã: "Đấy, làm như là đẻ 13 đứa vậy đó phải không Quỳnh? Người ta đẻ, người ta nuôi con đàng hoàng chứ đâu có bỏ lăn lóc đâu". Ngồi bên cạnh nghe các con tâm sự, mẹ vợ nam diễn viên hài tỏ vẻ không hài lòng: "Nhỏ kia nó 37 tuổi đẻ 5 đứa con, 5 đời chồng, đằng này nhà người ta mới có 3 đứa mà cứ quở hoài". Thấy mẹ khó chịu, Quỳnh Quỳnh cười lớn: "Đấy, ngoại bênh con, bênh cháu dữ lắm, ngoại chửi người ta luôn".

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh kết hôn năm 2017. Trước đó,anh gặp vợ vào đúng dịp lễ Tình nhân khi Quỳnh Quỳnh đang cùng em gái bán hoa hồng ở công viên. Vẻ ngoài của Quán quân Cười xuyên Việt khi đó lại khiến cô có ấn tượng không tốt. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, Lê Dương Bảo Lâm đã lấy lại được hình tượng, chinh phục được cô vợ giỏi giang. Trong 4 năm qua, cặp đôi đã chào đón 3 trái ngọt hôn nhân, là 2 ái nữ xinh xắn Bảo Nhi, Bảo Ngọc và quý tử mới chào đời.

Nhóc tỳ thứ 3 nhà cặp đôi chào đời ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Sự xuất hiện của quý tử nhỏ khiến hôn nhân của nam diễn viên càng thêm viên mãn, "đủ nếp đủ tẻ".

baola

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. "Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh luôn lấy gia đình làm động lực để thăng tiến trong sự nghiệp, lo chu toàn cho vợ con. Dù lịch trình công việc bận rộn nhưng anh vẫn cân bằng được cuộc sống hôn nhân, tranh thủ dành thời gian cho gia đình, chăm sóc vợ con.

Theo:  xevathethao.vn copy link