Mẹ Hoa hậu Thuỳ Tiên lên tiếng về tin đồn bỏ rơi con khiến dư luận xôn xao

( PHUNUTODAY ) - Những dòng chia sẻ của mẹ Thuỳ Tiên đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả.

Mới đây, trên trang cá nhân mẹ ruột Hoa hậu Thuỳ Tiên đăng tải bài viết dài nói về tin đồn bỏ rơi con gái. Mẹ Thùy Tiên khẳng định suốt khoảng thời gian từ nhỏ đến lớn tuy bà không thể ở cạnh cô, nhưng vẫn chăm sóc cho con gái đầy đủ và không có chuyện bỏ rơi con như người đồn.

Mẹ Thuỳ Tiên cho biết bà không định nói nhưng cần lên tiếng một lần để mọi người hiểu. Mẹ nàng Hậu viết: “Có những chuyện tôi không nói được! Vì nói ra sẽ hại tới nhiều người, nên tôi không thể nói. Vì tôi nghèo nên không thể cho con tôi một cuộc sống đầy đủ. Vì tôi nghèo nên tôi không thể bảo vệ, giữ gìn cho con tôi được một gia đình hạnh phúc. Nhưng tôi dám khẳng định với bạn một điều rằng, dù đã từng bị bắt bỏ từ lúc mới chưa thành hình, dù tôi biết sanh con ra sẽ khổ, dù không được ở bên con nhưng tôi chưa bao giờ bỏ rơi con mình các bạn nhé”.

Thuy-Tien-jpeg-5775-1639050462

Mẹ của Thùy Tiên cũng có những tiết lộ đầy bất ngờ về con gái. Vì ly hôn, chân dài ở nhà nội nên vào những dịp cuối tuần, mẹ thường đưa con gái đi ăn, nhưng sau đó người đẹp sinh năm 1998 không muốn đi về. “Tiên khóc và nói con muốn đi theo mẹ. Tôi cũng khóc theo và ráng an ủi con. Tôi bảo: “Thôi con ráng về ở với ba đi, khi nào mẹ có nhà mẹ mang con về ở chung”. Lúc đó Tiên bảo: “Con không cần nhà, con muốn đi theo mẹ. Con muốn ăn cơm với rau cùng mẹ”. Nói thì nói vậy thôi nhưng tôi biết là con không biết ăn rau", bà kể.

Thuy-Tien-jpeg-7452-1639050462

Bà Gấm cho biết con gái là người cá tính, tự lập, luôn nỗ lực làm việc hết sức mình mà không dựa dẫm vào bất kỳ ai. "Khi làm một cái gì đó, Tiên sẽ cố gắng hết mình để làm cho bằng được", bà tiết lộ. Đồng thời, mẹ ruột bất ngờ với thành tích của con gái bởi trước đó, bà chưa từng nghĩ Thùy Tiên sẽ đăng quang hoa hậu. Bà Gấm hài hước cho biết: "Tiên lúc bé không có thích điệu đâu, không thích làm đẹp mà giống như một thằng con trai vậy đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link