Nam Em lên tiếng về tin đồn chia tay Bạch Công Khanh, khẳng định đã "buông bỏ"

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau đêm diễn, Nam Em đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về lùm xùm tình ái những ngày vừa qua.

Những ngày gần đây, mạng xã hội "dậy sóng" trước tin đồn rạn nứt tình cảm của Nam Em và Bạch Công Khanh. Tối 12/12 cô đã lần đầu lộ diện trong đêm diễn mới. Khi có bạn nữ đưa tấm hình có ảnh Nam Em và Bạch Công Khanh chụp chung mong muốn được nữ ca sĩ kí tên để làm kỉ niệm, Nam Em vui vẻ lấy bút kí tặng người hâm mộ.

Ngay sau đêm diễn, Nam Em đã có những chia sẻ đầu tiên của mình về lùm xùm tình ái những ngày vừa qua: "Buông bỏ đi mọi người ơi. Cuộc sống của ai thì người đó tự chịu trách nhiệm với bản thân mình. Cuối cùng thì cũng muốn cống hiến cho nghệ thuật. Mình tôn trọng Khanh nhưng có là đoạn đường này không còn duyên đi với nhau nữa. Thôi thì mình lại có cuộc sống mới. Tích cực và lạc quan nào", người đẹp chia sẻ trong phần bình luận.

anem

Trước đó trong đêm nhạc tại Đà Lạt, Nam Em và Bạch Công Khanh xuất hiện không còn thân mật, tình tứ chăm sóc nhau như trước mà thay vào đó ngó lơ nhau, dù hát nhưng mỗi người lại nhìn mỗi hướng khác nhau. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã chia tay.

Thậm chí MXH còn lan truyền tin đồn Bạch Công Khanh vắng mặt trong show diễn chung với Nam Em dù đã lên lịch trình trước đó. Cụ thể, trên một hội nhóm dành cho người hâm mộ của Nam Em đã có chia sẻ về lịch trình đi diễn của cô cùng các bạn diễn. Đáng chú ý, người này cho biết buổi diễn vắng mặt ca sĩ Bạch Công Khanh. 

Cách đây không lâu, Nam Em còn bất ngờ cho biết Bạch Công Khanh là người mà cô muốn lấy làm chồng. Cụ thể, cô thẳng thắn thừa nhận Bạch Công Khanh là hình mẫu người đàn ông lý tưởng của cô. Thậm chí, cô nàng còn mong muốn nam diễn viên Duyên Kiếp làm chồng của mình. Nam Em chia sẻ: "Nếu sau này có lấy chồng, em muốn làm vợ anh Bạch Công Khanh".

Cô còn còn kể lại phản ứng của "cậu Hai Lương" khi nghe được câu nói cô muốn lấy anh làm chồng. Nam Em dí dỏm tâm sự: "Biết chứ, anh ấy chỉ cười và hỏi em đang say hả, tưởng rằng em đang giỡn. Nhưng đó là lời nói thật lòng. Nếu kiếm một người làm chồng thì em rất muốn người ấy là Bạch Công Khanh".

nam-em-neu-di-lay-chong-em-muon-lam-vo-anh-bach-cong-khanh-cc4e046a

Được biết, Nam Em và Bạch Công Khanh từng hợp tác trong phim Nhà Không Bán và dần trở nên thân thiết. Cặp đôi còn nhiều lần cùng nhau đi diễn ở các địa điểm âm nhạc. 

Trước đó, Nam Em đã có thời gian hẹn hò Lãnh Thanh nhưng sớm chia tay. Mới đây, Nam Em đã chia sẻ về chuyện tình cảm, yêu đương của cô. Cô tiết lộ nhiều người đàn ông đến với cô dù có người yêu rồi nhưng vẫn nói họ độc thân.

Theo:  xevathethao.vn copy link