Lê Dương Bảo Lâm ngậm ngùi khi bị bà xã cho "ra rìa" sau khi đón quý tử chào đời

( PHUNUTODAY ) - Lê Dương Bảo Lâm nhấn mạnh thêm: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha, dễ sợ thiệt".

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ từ ngày quý tử chào đời, anh đã bị vợ cho "ra rìa". Quỳnh Quỳnh còn sẵn sàng dốc hầu bao mua cho con trai những bộ đồ đắt gấp cả chục lần của mình.

Đăng clip bà xã âu yếm, cưng chiều con, Lê Dương Bảo Lâm dí dỏm kể: "Từ ngày có Phin là Quỳnh bỏ bê em luôn rồi mấy chị ơi. Hồi trước là bả ôm em, giờ là ôm Phin không. Mốt mà Phin hư là tại mẹ nha. Mặc bộ đồ bộ 35k mà mua cái áo cho thằng nhỏ gần 500k, coi có hú hồn không?". Trò chuyện cùng mọi người, Lê Dương Bảo Lâm gửi lời cảm ơn. Anh cũng nhấn mạnh thêm: "Mẹ mặc đồ bộ nhưng con phải mặc đồ đẹp nha, dễ sợ thiệt".

baolam

Vợ Lê Dương Bảo Lâm tên thật là Tạ Thị Quỳnh Anh (nickname Quỳnh Quỳnh) sinh năm 1992 và kém chồng 3 tuổi. Cô từng theo học tại trường Sân khấu Điện ảnh. Sở hữu nhan sắc khá xinh đẹp, rạng rỡ cùng phong thái đầy tự tin, bà xã nam diễn viên cũng hát khá hay. Đám cưới Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh chỉ tổ chức tháng 4/2017 ấm cúng tại quê Đồng Nai chứ không làm tiệc báo hỷ hoành tráng như các nghệ sĩ, danh hài khác trong làng giải trí.

Khi đã về chung một nhà, Lê Dương Bảo Lâm được người bạn đời tạo mọi điều kiện tốt nhất để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Anh cũng không sợ vợ ghen bởi Quỳnh Quỳnh là người khá thấu hiểu ông xã.

"Phần lo cho gia đình con cái rồi công việc nhà đó là trách nhiệm của người phụ nữ nên tôi không thấy áp lực. Hơn nữa bản thân tôi rất thích chăm sóc người khác", Quỳnh Anh thổ lộ. 

dieu-it-biet-ve-ba-xa-xinh-dep-tung-ngoi-ban-hoa-cong-vien-yeu-7-nam-moi-cuoi-cua-le-duong-bao-lam-13

Trước những thị phi hay nghi ngờ về giới tính, Quỳnh Quỳnh hoàn toàn tin tưởng vào chồng mình. Cô chia sẻ: "Nhiều người nói chồng tôi có vấn đề giới tính. Họ nói anh ấy bê đê, không cưới tôi đâu. Nhưng tôi mặc kệ vì tự thấy chồng mình rất nam tính. Tôi cảm nhận được điều đó và tin tưởng vào chồng mình".

Khi được hỏi liệu có định lấn sân showbiz?, cười hiền Quỳnh Quỳnh đáp: "Tôi chỉ muốn là một cô gái bình thường chứ không dám mơ sẽ vào showbiz. Tôi may mắn được tham gia các chương trình về những cặp đôi chia sẻ về cuộc sống mà thôi, đó là nơi để khán giả có thể hiểu rõ hơn về hai vợ chồng". 

Theo:  xevathethao.vn copy link