Mẹo chữa hôi miệng cực hiệu quả chỉ với 2 nghìn đồng nhưng chắc chắn khỏi

( PHUNUTODAY ) - Mẹo chữa hôi miệng cực hiệu quả chỉ với 2 nghìn đồng nhưng chắc chắn khỏi ai cũng nên giắt lưng.

Chữa hôi miệng bằng trầu không

Theo y học cổ truyền, lá trầu không có vị cay, tính ấm, có chứa nhiều chất chống oxy hóa rất tốt cho hệ tiêu hóa, giúp đường ruột hoạt động tốt, khử mùi, diệt khuẩn tốt. Những triệu chứng khó chịu như đầy bụng, táo bón, tiêu chảy, ăn không tiêu,… đặc biệt bệnh hôi miệng khiến nhiều người gặp phiền phức. Để có thể chữa các bệnh này, chỉ đơn giản, hãy lựa chọn lá trầu không là cách trị hôi miệng dân gian cực kì hiệu quả.

hoi-mieng

Chữa hôi miệng bằng chanh

Chanh có lượng axit cao, giúp tẩy trắng và khử mùi hôi miệng hiệu quả. Bạn chỉ cần 1 chút nước cốt chanh hòa với mật ong để uống hàng ngày sẽ có hơi thở thơm mát.

Ngoài ra bạn cũng có thể dùng nước cốt chanh + muối để làm nước súc miệng hàng ngày. Không những có hơi thở thơm mát mà bạn cũng sẽ có hàm răng trắng sáng hơn đấy.

Chữa hôi miệng bằng tinh dầu tràm

Theo một nghiên cứu khoa học thì tinh dầu tràm có tác dụng chữa hôi miệng rất hiệu quả. Ở nước ta, tràm được trồng rất nhiều ở miền Trung và miền Nam, bạn có thể dễ dàng mua được tinh dầu tràm ở các cửa hàng mỹ phẩm và hiệu thuốc.

Tinh dầu tràm có tác dụng diệt khuẩn, loại bỏ mùi hôi trong miệng, hương thơm dịu nhẹ cho hơi thở thơm mát.

Bạn nhỏ 1-2 giọt tinh dầu tràm vào bàn trải, đánh răng hàng ngày. Hoặc bạn cũng có thể dùng hỗn hợp tinh dầu tràm với nước cốt bạc hạ để sức miệng, sẽ hết mùi hôi.

Chữa hôi miệng bằng đinh hương

Cây đinh hương là một trong những thảo dược quý đối với sức khỏe răng miệng. Bạn có thể ngâm các mảnh đinh hương cho mềm rồi bỏ vào miệng ngậm, nhai trực tiếp trong khoảng 1-1,5 phút. Ngậm vài lần trong ngày, liên tục trong vài tháng hiệu quả sẽ rất tuyệt vời.

Chữa hôi miệng bằng hương nhu

Hương nhu hay còn được gọi là cẩn nhu, rau é. Có mùi thơm, vị cay, không độc, được dùng làm thuốc chữa bệnh rất tốt.

Dùng 10g hương nhu sắc với 200ml nước, rồi dùng nước hương nhu ngậm và súc miệng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link