Thanh Bình nhắc về kỷ niệm với con trai, gây xúc động với lời chia sẻ từng dành cho Ngọc Lan sau ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Cư dân mạng xúc động bài viết cũ nam diễn viên từng dành cho vợ cũ sau 3 năm 'đường ai nấy đi'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Thanh Bình chia sẻ kỷ niệm cũ bên nhóc tì lúc tròn 2 tháng tuổi vô cùng đáng yêu và kháu khỉnh. "Thời gian trôi nhanh quá. Mới đó mà nay đã như một chàng trai mạnh mẽ", anh viết về cậu quý tử.

g-ngoisaovn-w755-h708

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng xúc động bài viết cũ nam diễn viên từng chia sẻ nói về vợ cũ và phụ huynh: "Nhật ký Louis. Con chào tất cả mọi người. Còn 2 ngày nữa là con tròn 2 tháng, từ lúc con về Việt Nam, con đã quen với thời tiết ở đây nên da con giờ đẹp hơn rồi, con về con ăn ngủ nhiều nên giờ con đã 6,3kg. Trời có hơi nóng nhưng có bà ngoại chăm con kỹ lắm nên con chỉ việc ăn, chơi rồi ngủ, tội bà ngoại lắm, bà từ quận Bình Tân ngày nào cũng chạy qua đây chăm con, mà tối nào con cũng phải dậy 3 lần để bú sữa. Càng lớn ai cũng nói con giống ba con, mọi người coi hình có giống không nè! Không biết con giống mẹ Ngọc Lan con chỗ nào nữa".

gh-ngoisaovn-w714-h745

Cách đây không lâu, Thanh Bình gây chú ý khi đăng tải loạt khoảnh khắc "cha nào con nấy" giữa anh và bé Louis - con trai chung cùng diễn viên Ngọc Lan. Anh đã sắp xếp các công việc để có thể nhanh chóng gặp gỡ quý tử. Anh chia sẻ: "Ngày hiếm hoi về sớm! Rửa chén lau nhà xong đón ông nhỏ đi ăn! Thật sự là càng lớn ổng càng hài hước. Love you Louis. (Tạm dịch: Yêu con Louis)".

khoanh-khac-cha-nao-con-nay-cua-thanh-binh-va-quy-tu-dau-long-1abd7956-ngoisaovn-w720-h960

Thanh Bình và Ngọc Lan đã từng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt khi phát triển từ tình bạn lâu năm lên đến tình yêu. Tuy nhiên, chỉ trong thời gian ngắn hạnh phúc bên nhau, họ tuyên bố ly hôn khi đã có một đứa con trai chung. Đến thời điểm hiện tại đã được 3 năm kể từ khi cặp đôi này "đường ai nấy đi".

Về phía Ngọc Lan, cô quyết định sẽ không tái hôn vì sợ cảnh "người lạ dạy con" và luôn giữ khoảng cách với chồng cũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link