Showbiz 3/4: Hải Băng tiết lộ quá trình phẫu thuật cắt bỏ tuyến viêm, Trường Giang tiết lộ cách dạy ái nữ

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng quyết định điều trị sau 3 năm chịu đau, khi phẫu thuật lấy ra 1 cùi hoá thạch khiến mẹ bỉm ám ảnh.

hai-bang-ke-2-lan-mo-ap-xe-vong-1-chay-mu-va-mau-lien-tuc-hau-sinh-no-quyet-dinh-lam-mot-viec-dau-thau-troi-650-6385837

Ngày 3/4, khi tình trạng sức khoẻ đã dần ổn định, Hải Băng mới lên tiếng chia sẻ lại toàn bộ quá trình phẫu thuật áp xe với người hâm mộ. Cô cho biết suốt 3 lần sinh nở, đến giai đoạn cho con bú cô đều gặp khó khăn vì vòng 1 viêm, chảy mủ và máu liên tục. Thậm chí, bé gái đầu lòng của Hải Băng còn bị dị ứng sữa mẹ nên cô phải cắt sữa dẫn đến tình trạng viêm nghiêm trọng hơn. Hải Băng quyết định điều trị sau 3 năm chịu đau.

con-gai-truong-giang-lo-chi-tiet-y-nhu-me-trong-anh-hd

Mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip Trường Giang chia sẻ về cách nuôi dạy con của anh đang nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả. Anh cho biết, cuộc sống khi có con sẽ khác biệt hoàn toàn so với thời độc thân hay mới kết hôn. Mười Khó hào hứng kể lại rằng: "Thậm chí khi còn trong bụng mẹ, con của tôi lúc đó chỉ khoảng mấy tháng thôi mà tôi vẫn ngồi nói chuyện với cái bụng. Vợ tôi nói rằng tôi khùng, vợ không tin. Nhưng tôi vẫn cho rằng con sẽ nghe hết nên cứ ngồi cạnh bên và nói: "Ba, ba nè con!". Vợ tôi thì nói: "Anh làm sao vậy? Con làm gì mà nghe được". Nhưng không, con đã nghe hết. Sau khi sinh ra đời, 4 tháng rưỡi là con đã biết kêu ba, cứ về gặp mặt là con sẽ kêu ba. Cho nên mọi cuộc nói chuyện của mình là con sẽ nghe hết, kể cả việc 2 vợ chồng có cãi nhau hay như thế nào".

quanhanh

Vừa qua, Phạm Quỳnh Anh đang có chuyến đi du lịch trời Tây cùng hội bạn. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là từ xưa đến nay Phạm Quỳnh Anh từ lâu rất chuộng những thiết kế ôm khoe trọn body nhưng bây giờ người ta thấy Phạm Quỳnh Anh chỉ toàn diện trang phục rộng khéo léo che chắn vòng 2. Đáng chú ý hơn, nữ ca sĩ còn ưa chuộng kiểu giày bệt, cũng như liên tục để lộ loạt dấu hiệu như: tăng cân, thường xuyên lấy tay đặt lên bụng,.. chẳng khác bà bầu. Thậm chí, đã sang tận trời Tây, thế nhưng Phạm Quỳnh Anh cũng không quên diện trang phục tối màu và rộng thùng thình. 

ll

Mới đây, Lynk Lee bất ngờ công khai hẹn hò trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ đặt trạng thái cho biết bản thân đang trong một mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, danh tính "nửa kia" vẫn là 1 bí ẩn. Ngay dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến Lynk Lee và mong cô nàng sớm công khai diện mạo của người yêu.

ba-xa-kem-tuoi-nsnd-cong-ly-chia-se-loat-anh-thoi-tre-cua-chong-mong-anh-som-tro-lai-5-ngoisaovn-w569-h990

Mới đây, bà xã của Công Lý gây chú ý trên trang cá nhân. Cô chia sẻ đoạn clip do người hâm mộ làm tặng vì quá ngưỡng mộ chồng mình. Trong clip ngắn này ghi lại những hình ảnh thời trẻ trong các bộ phim của Công Lý . Dù nhan sắc không quá điển trai nhưng nam nghệ sĩ lại ghi điểm vì vẻ cương nghị và đường nét rất riêng trên khuôn mặt. Chia sẻ lại hình ảnh xưa cũ của chồng, Ngọc Hà không quên nhắn nhủ: "Mong anh sớm trở lại". Hơn ai hết, cô hiểu tình yêu nghệ thuật của ông xã vẫn bùng cháy mỗi ngày nhưng vì tình hình sức khỏe hiện tại chưa cho phép.

hatang2

Hà Tăng vừa chia sẻ khoảnh khắc cắm trại vui vẻ, bình yên bên ông xã đại gia Louis Nguyễn. Ôg xã Hà Tăng đã nhìn cô ngọt ngào và khoác vai ôm chặt "nửa kia". Cả hai sau đó còn nở nụ cười rất tươi và hạnh phúc. Cuộc hôn nhân viên mãn của người đẹp Hà Tăng khiến khán giả ngưỡng mộ xuýt xoa. Dưới phần bình luận, netizen liên tục bày tỏ tình cảm với gia đình người đẹp này. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link