Muôn kiểu mix quần jogger "chất chơi" giúp chị em thay đổi phong cách mới

( PHUNUTODAY ) - Nâng cấp trang phục của bạn lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp những jogger theo những cách sau.

1. Jogger + Giày thể thao màu trắng

Giày thể thao chính là món đồ hợp cạ với quần jogger nhất. Chỉ cần đôi giày với kiểu dáng đơn giản, bạn sẽ có ngay phong cách cá tính, sành điệu. Thay vì chọn giày chạy bộ với màu sắc tươi sáng, hãy kết hợp những chiếc quần jogger của bạn với giày thể thao màu trắng tối giản để có một kiểu dáng hiện đại.

Cach-phoi-do-voi-quan-jogger-neu-ban-thich-phong-cach-classic-1-1648539749-737-width500height635

Nâng cấp trang phục của bạn lên một tầm cao mới bằng cách kết hợp jogger của bạn với một chiếc áo phông kẻ sọc sẽ mang điểm nhấn nhiều hơn. Cho vạt trước vào trong quần để hack dáng. Để có kiểu dáng thể thao hơn, hãy kết thúc bộ trang phục của bạn với một búi tóc rối và kính râm.

Cach-phoi-do-voi-quan-jogger-neu-ban-thich-phong-cach-classic-5-1648539749-880-width564height867

2. Jogger + giày cao gót

Nếu muốn thay đổi sang sự cá tính, hãy cân nhắc thử một cái gì đó mới như quần jogger. Bởi vì quần joggers không chỉ được sử dụng để tạo ra những bộ trang phục casual, bạn cũng có thể tạo ra một kiểu dáng chỉn chu với những chiếc quần jogger.

150819_phoi-do-voi-jogger-14-11310254

Hãy tìm những người có chất liệu mềm mượt và xếp nếp hoặc có cấu trúc hơn. Những chiếc quần kiểu dáng đẹp và màu đen cũng ngay lập tức tôn lên phong cách của bạn. Đi thêm một một đôi giày cao gót màu đen với quần jogger sẽ mang vẻ mới mẻ hơn. Combo trang phục độc đáo này sẽ biến chiếc quần của bạn từ chiếc quần lười biếng ban ngày trở thành chiếc quần jogger thông minh và sành điệu!

Một chiếc quần jogger màu đen là một lựa chọn tuyệt vời vì chúng sẽ trông thật sang trọng với đôi giày màu đen. Để tạo thêm sự tương phản cho bộ trang phục hẹn hò của bạn, hãy khoác ngoài một chiếc áo sơ mi trắng cài cúc. Hoàn thiện kiểu dáng bóng bẩy của bạn với một đôi bông tai nhẹ nhàng nữa là hoàn hảo. 

3. Jogger + Blazer

Đây là phong cách công sở quen thuộc. Những chiếc quần jogger đủ linh hoạt để không chỉ được mặc với áo khoác thể thao mà còn với áo blazer. Hoàn thiện kiểu dáng của bạn với đôi giày bệt ba lê mà bạn có thể đi từ văn phòng đến bữa tối.

Cach-phoi-do-voi-quan-jogger-neu-ban-thich-phong-cach-classic-3-1648539749-695-width564height822

4. Jogger + Áo khoác da đen

Có một vài món đồ linh hoạt như một chiếc áo khoác da đen, lựa chọn thời trang này là câu trả lời cho bạn để tạo nên những bộ trang phục cá tính nhất. 

Cach-phoi-do-voi-quan-jogger-neu-ban-thich-phong-cach-classic-4-1648539749-964-width564height751

Bạn có thể phối một chiếc áo khoác biker đen bên trên một chiếc áo cardigan. Và để trông giống như một chuyên gia thời trang phong cách đường phố, hãy trang bị phụ kiện với một chiếc khăn cổ điển và kính râm.

5. Quần jogger + Áo nỉ hoặc len

Những ngày trời lạnh như hiện tại thì một chiếc áo nỉ hoặc len dáng dài ấm cúng sẽ mang đến cho bạn vẻ thanh lịch. Hoàn thiện kiểu dáng của bạn bằng đôi bốt đến mắt cá chân sành điệu để tăng thêm vẻ quyến rũ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link