Triệu Lộ Tư quay ngoắt 180 độ từ phong cách công chúa sang stye cô nàng "hầm hố" vẫn ghi điểm

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào cô nàng còn biết cách ăn mặc nên đã đẹp lại càng đẹp hơn.

Triệu Lộ Tư được đông đảo khán giả biết đến qua các bộ phim xuyên không như Manh Thê Thực Thần, Ôi! Hoàng đế bệ hạ của ta, Trần Thiên Thiên trong lời đồn,... Trước đây Lộ Tư từng bị nhận xét là người sở hữu gu thời trang kém nổi bật. Cũng từ những lời góp ý ấy mà những tháng ngày đầu năm nay, người theo dõi đã thấy được sự đột phá về phong cách của cô nàng. 

Phong cách nhẹ nhàng nhưng cuốn hút 

Gần đây, Triệu Lộ Tư chia sẻ hình ảnh tại buổi chụp hình khiến bao người phải "đổ đừ đừ" vì quá đỗi xinh đẹp. Trong ảnh cô nàng diện chiếc đầm màu hồng nhạt để lộ phần vai quyến rũ, tóc được gắn một chiếc nơ cùng màu, mỹ nhân không khác gì một công chúa Disney. 

Empty

Nhan sắc của cô nàng thuộc hàng cực phẩm. 

Empty

Chỉ diện những trang phục đơn giản nhưng mỹ nhân 9X luôn biết cách tôn lên vẻ đẹp của riêng mình.

Empty

Đôi khi chỉ là quần dài, áo sơ mi hay những chiếc đầm kiểu dáng đơn giản người đẹp vẫn khiến ai nấy phải ngước nhìn. 

Empty

Hình ảnh đời thường của cô cũng thu hút không kém.

Tuy không diện những bộ cánh sặc sỡ nhưng cô nàng vẫn biết cách phối thêm các phụ kiện để vẻ ngoài không bị nhàm chán. Quả thật các nàng cần lấy ngay bút vở để học hỏi về cách phối đồ của mỹ nhân, giản dị nhưng cuốn hút mọi ánh nhìn.

Empty

Nhan sắc "nàng thơ" này khiến bao người phải xao xuyến. 

"Đổi gió" với phong cách cá tính

Điều đáng chú ý là Triệu Lộ Tư còn liên tục thay đổi sang các phong cách mới chứ không rập khuôn gây nhàm chán. Ggu thời trang "ruột" của cô nàng nhưng lâu lâu đổi thành hình ảnh cá tính cũng hút mắt lắm cơ.

Empty

Người đẹp từng gây ấn tượng với hình ảnh để tóc xoăn xù mì cùng kiểu trang phục "hầm hố". 

Đối với fan của Triệu Lộ Tư chắc chắn đây là hình ảnh khá lạ mắt của cô nàng. Thế nhưng ai cũng phải gật gù công nhận mỹ nhân xứ Trung xinh đẹp thượng thừa và mang tới màu sắc thú vị hẳn trong gu ăn mặc. 

Empty

Ai nói Triệu Lộ Tư diện đồ cá tính không bắt mắt khi cô nàng nổi bật thế này. 

Empty

Vẻ ngoài chất lừ của Lộ Tư dù theo style lạ mắt.

Những ngày đầu "chân ướt chân ráo" vào nghề, cô nàng không nhận được đánh giá cao về diễn xuất. Thế nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp và sự nỗ lực của bản thân qua các dự án phim Triệu Lộ Tư dần chinh phục trái tim của khán giả.

Empty

Chỉ trong thời gian ngắn nữ diễn viên trẻ đạt được nhiều thành tích đáng nể nên cô được đặt kỳ vọng sẽ là mỹ nhân tiếp nổi các đàn chị đình đám. Phong cách thời trang của Triệu Lộ Tư là minh chứng cho việc chỉ cần diện những trang phục phù hợp sẽ nổi bật. Với vẻ đẹp hồn nhiên cùng các trang phục nhẹ nhàng, cô nàng trông như một nàng công chúa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link