Mẹo giảm cân nhanh nhất để đón tết 2018 đẹp nhất, chẳng còn mỡ thừa nhờ những động tác thể dục đúng cách này

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Mẹo giảm cân nhanh nhất để đón tết 2018 đẹp nhất, chẳng còn mỡ thừa nhờ thể dục

giam-can-nhanh-bang-the-duc
  

Một người phụ nữ sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc sẽ tự tin hơn khi giao tiếp, gặp gỡ mọi người. Tuy nhiên, với cách sống hiện nay, phụ nữ từ 25 tuổi trở lên sẽ gặp khó khăn trong việc duy trì vóc dáng và cân nặng lý tưởng. Do đó, việc tìm những cách giảm cân hiệu quả, nhanh chóng trở thành mối quan tâm hàng đầu của chị em phụ nữ. Sau đây, mình xin chia sẻ 3 cách giảm cân trong 1 tuần giúp chị em nhanh chóng sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.

Cách giảm cân trong 1 tuần với bài tập thể dục:

Động tác uốn lưng

– Đầu tiên nằm trên mặt sàn, hai chân vuông góc với sàn, lưng uốn cong, hai tay chạm sàn. .

– Từ từ hạ hai tay xuống song song thân, mở rộng đầu gối, lưng nâng cao, đầu chạm sàn.

– Trở về tư thế ban đầu và lặp lại

Động tác này giúp tác động lên vùng bụng làm giảm đi lượng mỡ thừa và giúp hông, đùi săn chắc.

Bài tập thể dục uốn lưng thuộc 1 trong những cách giảm cân trong 1 tuần được nhiều người áp dụng và hiệu quả. Bạn chỉ cần thực hiện thường xuyên trong 1 tuần và đúng cách.

Phần dễ bị mập nhất của cơ thể phụ nữ là vùng bụng, và phần thường được xét đến đầu tiên để xem một chị em là mập hay ốm cũng là bụng. Động tác uốn lưng này tác động trực tiếp lên vùng bụng, giúp chị em có được vóc dáng đẹp nhờ vòng 2 thon gọn và thêm vào đó là sự săn chắc của hông và đùi.

Thực hiện đều đặn động tác này 12 hoặc 24 lần mỗi ngày sẽ giúp bạn giảm cân ngay từ tuần đầu tiên.

Lắc vòng

Môn thể thao này sẽ giúp vòng vụng của bạn trở nên thon gọn và săn chắc một cách nhanh chóng. Sẽ tốt hơn và đốt cháy mỡ thừa nhanh hơn nếu bạn tập mỗi sáng. Bài tập này giúp chị em đốt cháy mỡ bụng một cách nhanh nhất. Chính lực ma sát của chiếc vòng đã tác động trực tiếp vào vòng eo, giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng và hữu hiệu.

Chạy bộ

Theo một kết quả nghiên cứu, cứ 40 phút chạy bộ sẽ giúp tiêu hao 400 calo. Tuy nhiên với cường độ tập luyện nặng sẽ khiến tăng một loại hoocmon kích thích thèm ăn gây cho bạn cảm giác nhanh đói, thèm ăn. Do vậy để chạy bộ giảm cân nhanh thì phải kiểm soát được chế độ ăn uống một cách hợp lý.

Thời gian tốt nhất để chạy bộ buổi sáng 5- 6h và chạy đều đặn mỗi ngày 30- 45 phút và cách chạy đạt hiệu quả tốt nhất là nên chạy bước nhỏ và dồn trọng tâm về phía trươc để tạo thế và lực chạy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link