Uống nước chanh muốn giảm cân nhanh nhất định phải cho thêm thứ này vào chỉ sau 8 ngày tiêu ngay 6kg

( PHUNUTODAY ) - Uống nước chanh muốn giảm cân nhanh nhất định phải cho thêm thứ này vào chỉ sau 8 ngày tiêu ngay 6kg ai muốn tiêu mỡ thừa nhất định phải biết.

giam-can

 

Giảm cân bằng chanh đúng cách sẽ giúp bạn có một thân hình thon gọn, săn chắc tuyệt vời. Trong chanh có nhiều axit citric giúp giảm hấp thu đường từ thức ăn, từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Thêm một điều đặc biệt nữa là chanh là thực phẩm dễ kiếm nên áp dụng phương pháp giảm cân bằng chanh cũng là một liệu pháp tuyệt vời cho chị em.

Cách thực hiện, trước bữa ăn, bạn hãy pha cốc chanh muối với nước ấm (có tác dụng giảm cân tốt hơn nước nguội) uống. Sau 30 phút hoặc 15 phút hãy ăn chút gì đó. Ăn như vậy sẽ vừa đảm bảo cho dạ dày vừa rửa sạch cặn bẩn trong ruột.

Nếu muốn giảm cân nhanh chóng nên uống nước chanh muối ngày 3 lần /ngày. Mỗi lần 1 quả chanh với 250ml nước ấm, 1 tí chút muối trắng. Lưu ý chỉ uống ngày 1-2 lần, mỗi lần nửa quả chanh. Như vậy vừa có tác dụng đẹp da, giữ cân.

Nếu như nhân nào bị đau dạ dày thì không nên uống chanh muối giảm cân. Nếu vậy, bạn có thể uống chanh với mật ong nhưng chị nên pha 250ml hoặc 500ml nước ấm, nửa trái chanh, nửa thìa mật ong thôi.

Cách giảm cân bằng mật ong và chanh: Vắt ½ quả chanh vào cốc nước ấm ( 200- 250ml) và hòa thêm 2 thìa mật ong. Dùng trước khi ăn các bữa chính trong ngày đặc biệt là vào sáng sớm. Lưu ý: bạn không nên lạm dụng quá nhiều chanh vì sẽ gây nguy cơ viêm loét dạ dày, đau hành tá tràng do tính axit của chanh có thể làm hại dạ dày khi chưa ăn lót dạ.

Một số lưu ý khi giảm cân bằng chanh

Không nên uống nước chanh cho quá nhiều mật ong, vì như vậy sẽ khiến cho huyết áp của bạn tăng cao và gây ra những ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe, đặc biệt là người cao tuổi.

Không nên uống nước chanh pha quá chua vì buổi sáng, dạ dày của bạn chưa có gì, nếu ngay lập tức lúc này bạn uống một cốc nước quá chua sẽ khiến cho lượng acid tăng cao. Nếu thường xuyên như vậy sẽ dễ dẫn đến hiện tượng viêm loét dạ dày.

Không nên uống quá nhiều một lúc mà hãy nhấp từng ngụm nhỏ để giúp rửa sạch ruột.

Bên cạnh đó, phong thủy phòng tắm cũng khuyến khích bạn bố trí một chiếc gương hình bầu dục có viền đen trong phòng tắm. Cách bố trí gương và vòi nước sẽ tạo nên một nguồn năng lượng độc đáo cho phòng tắm này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link