Mẹo gỡ keo 502 dính tay an toàn, hiệu quả, ít người biết

( PHUNUTODAY ) - Để gỡ phần keo 502 bị dính vào tay hay các vật dụng, bạn có thể dùng các mẹo nhỏ dưới đây.

Mẹo gỡ keo 502 dính tay bằng nước xà phòng ấm

Khi bị dính keo 502 vào tay, bạn không nên dùng khăn hay giấy để lau chùi. Nên nhanh chóng ngâm tay trong nước xà phòng ấm khoảng 10 phút. Lúc này, keo sẽ mềm ra và không còn dính nữa. Bạn có thể nhẹ nhàng gỡ keo ra khỏi tay.

meo-go-keo-502

Sau khi gỡ được keo, bạn hãy rửa lại tay và lau khô. Có thể bôi một ít kem dưỡng tay để tránh da tay bị khô.

Mẹo gỡ keo 502 dính tay bằng nước tẩy sơn móng tay

Nếu trong nhà có nước tẩy sơn móng tay, bạn có thể tận dụng nó để gỡ keo 502. Đỗ nước tẩy sơn móng tay từ từ vào chỗ bị dính keo và chà nhẹ. Vết keo sẽ nhanh chóng tróc ra. Bạn chỉ cần nhẹ nhàng gỡ keo là được.

Mẹo gỡ keo 502 dính tay bằng dầu gió

meo-go-keo-502-02

Bạn có thể sử dụng dầu gió để gỡ phần keo 502 dính vào tay. Chỉ cần nhỏ vài giọt dầu gió vào chỗ dính keo, chà nhẹ để keo bong ra. Sau đó, rửa lại tay bằng nước và xà phòng. Lưu ý, trong lúc dùng dầu gió tuyệt đối không được đưa tay lên mắt, mũi, miệng.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên gỗ, kính và các vật dụng bằng nước nóng và khăn

Khi muốn gỡ keo 502 trên các đồ vật, bạn chỉ cần dùng khăn nhúng nước nóng rồi lau mạnh vào chỗ bị dính keo để các vết keo dần dần bong ra. Thực hiện cho đến khi phần keo bong hết thì thôi.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên đồ vật bằng nước tẩy sơn móng tay

Như đã nói ở trên, nước tẩy sơn móng tay có tác dụng rất tốt trong việc gỡ các vết keo 502. Bạn có thể đổ nước tẩy sơn móng tay lên vị trí bị dính keo và từ từ chà sạch keo bám trên đó.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên đồ vật bằng cồn

meo-go-keo-502-03

Cồn cũng có thể giúp bạn gỡ các vết keo 502. Tương tự như cách trên, bạn chỉ cần đổ cồn lên chỗ dính keo vào từ từ chà nhẹ cho keo bong dần ra là được.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên đồ vật bằng xăng xe hoặc dầu hòa

Xăng xe và dầu hỏa đều có khả năng làm bong các vết keo 502. Bạn có thể nhỏ một vài giọt dầu hỏa hoặc xăng vào các vị trí bị dính keo rồi lau nhiều lần cho sạch là được.

Mẹo gỡ keo 502 dính trên đồ vật bằng máy sấy tóc

Dùng máy sấy tóc hơ nóng vị trí bị dính keo 502. Dưới tác động của nhiệt độ, keo sẽ dần bong ra. Khi thấy keo bở ra, hãy lấy khăn lau bớt. Tiếp tục dùng máy sấy hơ nóng phần keo còn lại và gỡ ra cho đến khi hết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link