Mẹo kéo dài chân thêm vài centimet nhờ diện quần jeans ống rộng bạn gái nên ghim lại ngay

( PHUNUTODAY ) - Quần jeans ống rộng vẫn luôn được yêu thích bởi khả năng ăn gian chiều cao đáng kể. Nó làm mềm lòng cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.

Quần ống rộng trở thành item cực kỳ đắt giá trong tủ đồ công sở của mọi chị em. Chỉ cần một chiếc quần vải ống rộng, với phom đứng dáng là chị em có thể thỏa sức mix&match cùng mọi kiểu dáng. Tuy nhiên dù khá dễ tính trong khoản mix đồ đôi khi chị em cũng lúng túng cách để hack dáng và nổi bật hơn với kiểu quần quốc dân này. 

Jeans cạp cao

Thay vì diện những thiết kế oversized có phần nặng nề hãy chọn những kiểu áo ngắn, ôm sát cơ thể chẳng hạn như áo ống. Chiếc áo này sẽ giúp nàng khoe khéo xương quai xanh, vừa khiến tổng thể nhìn gọn mắt hơn nhiều. “Hội nấm lùn” cũng nên ưu tiên quần cạp cao, khi ấy dù ta có “ba mét bẻ đôi”, độ dài cạp trên rốn sẽ cân bằng tỷ lệ cơ thể.

Empty

Jeans tối màu

Quần jeans màu tối cũng có “siêu năng lực” tạo cảm giác đôi chân thuôn dài hẳn ra. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo màu nổi và sáng để tô đậm cá tính. Dành cho những nàng quen vẻ nền nã nhưng vẫn muốn chút “twist”, giày màu neon lấp ló dưới chân sẽ “chiều lòng” bạn.  

Empty

Màu đối lập

Ưu tiên bản phối monochrome hoặc gắn liền với các tone màu trung tính là những gì các cô nàng công sở hay lựa chợn. Nhưng cũng đừng quá bó buộc mình kẻo sẽ trở nên nhàm chán.

Công thức “bên ngoài màu đậm – bên trong màu nhạt” chính là giải pháp tuyệt hảo. Một lưu ý nhỏ để tối ưu chiều cao là hãy chỉ sử dụng một gam màu cho layer bên trong, ví dụ như áo cùng màu với quần hoặc đầm đơn sắc. Khi ấy, điểm nhìn của người đối diện sẽ không bị đứt quãng.  

Empty

Thêm đôi giày trung tính

Độ dài của quần jeans ống rộng thường hay lấp mất đôi chân. Việc làm này vô tình khiến ta bị “cắt oan” một phần cơ thể. “Lộ da thịt” bằng những thiết kế có mũi giày hở hoặc tone màu nude “có cũng như không” sẽ giúp các nàng “đánh lừa” thị giác. 

Empty

Hãy chọn quần dài trùm qua gót chân

Chiều dài của dáng quần bạn mặc quyết định độ dài đôi chân mà bạn mong muốn có được, vậy nên những thiết kế lửng lơ lỡ cỡ không thể nào kéo chân dài triệt để được đâu. Tốt nhất bạn hãy chọn những dáng quần dài chấm gót, để nếu có đi giày cao gót thì cũng ăn gian được tới 5 - 10cm chiều dài đôi chân. 

Chỉ với một loạt chi tiết đơn giản như trên có thể quyết định khả năng kéo chân dài tôn chiều cao, nhiều người thường bỏ qua nhưng nó lại thực sự hữu ích. Mặc quần ống rộng phải thật khéo mới không biến mình thành nấm lùn hay bị dìm dáng thảm hại bạn nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link