Mẹo làm đẹp của chị em Hàn Quốc để luôn có vẻ ngoài hoàn hảo từng chân kính

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần học phụ nữ Hàn duy trì những mẹo làm đẹp này thì bạn sẽ luôn có diện mạo hoàn hảo.

Trang điểm phong cách Mul-gwang

Mul-gwang – làn da căng bóng hiện đang là beauty trend. Bạn hãy dùng những sản phẩm nền với chất mỏng nhẹ như BB cream hay phấn nước. Mục đích chính của việc này là giúp khuôn mặt trông thật tự nhiên.

Bên cạnh đó, dùng những mỹ phẩm shimmer (lấp lánh) cho vùng mắt để khuôn mặt thêm phần lung linh. Da khô cũng có thể “mul-gwang” nếu kết hợp dầu dưỡng da hoặc serum với kem nền khi trang điểm.

kim-go-eun-kim-da-mi-va-park-so-dam-khi-dep-khong-con-la-tu-dau-tien-de-noi-ve-dien-vien-nu-han-quoc-b8a-4758248

Làm đầy phần chân tóc ở trán

Chị em Hàn Quốc hay làm đầy phần chân tóc ở trán không phải vì có nhiều người bị hói. Phái đẹp xứ sở kim chi thường thích những đường chân tóc nhìn tròn trịa và cân xứng. Vì thế, họ sử dụng các sản phẩm làm tối khác nhau để chỉnh sửa chỗ không đều. Tại Hàn, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều sản phẩm để làm giả phần chân tóc, giúp nó nhìn đầy đặn hơn.

Làm lạnh mỹ phẩm trước khi sử dụng

Để ngăn ngừa nếp nhăn xuất hiện và làm dịu da, phụ nữ Hàn Quốc để mặt nạ và kem dưỡng vào tủ lạnh. Ngoài ra, khi sử dụng sản phẩm chăm sóc da, họ cố gắng không chà xát mà chỉ thoa nhẹ lên da.

my-pham-han-quoc-2

Kẻ lông mày ngang

Kiểu lông mày đặc trưng của phái đẹp Hàn Quốc không còn xa lạ. Để nhìn trẻ trung hơn, bạn nên sử dụng các loại chì kẻ có màu nâu sáng, phù hợp với màu tóc. Trước khi kẻ, bạn nên cạo gọn lông mày. Bạn hãy kẻ sát vào phần khuôn lông mày sẵn có.

Luôn dùng xịt khoáng

Để có một làn da căng mịn tươi trẻ, trong giỏ xách của các bạn gái Hàn chắc chắn luôn có xịt khoáng. Xịt khoáng có tác dụng cấp ẩm và kiềm dầu cho làn da khô do thường xuyên ngồi máy lạnh của chúng mình đấy. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm và mặt nạ giấy cũng là những sản phẩm dưỡng không thể thiếu cho làn da căng bóng, mịn màng đúng chuẩn Hàn Quốc.

04_0411_copy_gqo8xq-1

Rửa mặt bằng tinh dầu

Rửa mặt bằng tinh dầu là cách chăm sóc da đặc trưng của phụ nữ Hàn Quốc. Họ thường nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước rửa mặt để tăng cường độ ẩm và làm cân bằng lượng dầu tự nhiên trên da.

Đắp mặt nạ giấy

Đắp mặt nạ giấy là trào lưu làm đẹp phổ biến ở Hàn Quốc. Mặt nạ giấy có nhiều công dụng khác nhau, trong đó có tăng cường collagen, giúp làn da phụ nữ Hàn Quốc luôn căng mịn, tươi trẻ.

Dưỡng ẩm với 7 bước toner

7 bước toner là cách sử dụng toner vỗ trực tiếp lên da 7 lần liên tiếp thay vì sử dụng bông cotton lau qua da một lượt. Phương pháp này có cơ chế hoạt động tương tự như việc đắp mặt nạ lotion nhưng lại nhanh và đơn giản hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link