Trương Bá Chi hơn 40 tuổi vẫn như gái còn son nhờ chăm chỉ làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp U50 luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm và tràn đầy sức sống trong mọi khoảnh khắc.

Trương Bá Chi sinh năm 1980, gia nhập làng giải trí từ năm 17 tuổi. Cô được đề cử giải Kim Tượng ở hạng mục "Nữ diễn viên mới xuất sắc". Cô kết hôn với tài tử Tạ Đình Phong và có hai con trai Quintus, Lucas. Năm 2012, sau khi ly dị ngôi sao họ Tạ, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân. Năm 2018, cô bất ngờ sinh thêm con trai thứ ba nhưng không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Dù đã làm mẹ 3 con, nhan sắc đạt đến độ quốc bảo của mỹ nhân họ Trương vẫn khiến dân tình xuýt xoa. 

cecilia-cheung-sisters-who-make-waves-2-1617937785344265662834

Người đẹp U50 luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm và tràn đầy sức sống trong mọi khoảnh khắc.

Chăm chỉ đắp mặt nạ

Cô thường chăm chỉ đắp mặt nạ mỗi ngày để giúp da cung cấp đủ dưỡng chất, độ ẩm cũng như là nuôi dưỡng làn da sâu bên trong. Có những ngày Trương Bá Chi đắp mặt nạ lên đến 3 lần. Khi di chuyển bằng máy bay, cô cũng thường tranh thủ đắp mặt nạ giấy để duy trì độ ẩm cho da. Sau khoảng 20 phút, người đẹp sẽ gỡ bỏ mặt nạ và làm sạch da với nước.

Nữ minh tinh thay đổi nhiều loại mặt nạ dưỡng da khác nhau mang đa dạng công dụng để cung cấp đầy đủ dưỡng chất, làm sáng, ngừa mụn, giúp da săn chắc và giảm nếp nhăn.

Khi ở nhà cô còn tự chế ra mặt nạ từ thiên nhiên, được làm từ những nguyên liệu có sẵn để đắp khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm để giúp da thêm hoàn mỹ hơn theo năm tháng. 

truong-ba-chi-813

Trương Bá Chi xinh đẹp gợi cảm hơn dù ở độ tuổi U50. 

Empty

Những loại mặt nạ khác nhau sẽ mang lại công dụng riêng biệt cho bà mẹ ba con đình đám này. 

Empty

Thậm chí khi di chuyển ở trên xe, sân bay hay đi lưu diễn, Trương Bá Chi đều đem theo rất nhiều mặt nạ để tranh thủ đắp trong lúc rảnh rỗi. 

Empty

Cô có rất nhiều loại mặt nạ từ giấy, sáp, gel... đều có đủ. 

Empty

Bà mẹ 3 con còn tự làm mặt nạ tại nhà để đắp mỗi khi có thời gian. 

Nhờ thói quen này mà gương mặt mộc của "ngọc nữ" Hong Kong thời xưa giờ đây vẫn hoàn mỹ. 

Hạn chế sữa rửa mặt

Một trong số những phương pháp giúp cô giữ được làn da như hiện tại là hạn chế sử dụng sữa rửa mặt vào buổi sáng. Sau khi buổi sáng mới ngủ dậy da sẽ kích thích chức năng tự phục hồi. Vì thế, cô chỉ dùng nước vỗ nhẹ để lấy đi lớp dầu thừa. 

z3655563568060-e03c5195d678d7c08ec802db297a53b3-b04bea

Vào buổi tối, cô tuân thủ các bước như làm sạch, tẩy trang, rửa mặt và tẩy da chết. Ngoài việc chú trọng chống lão hóa, Trương Bá Chi còn sử dụng phương pháp massage để kích thích tăng sinh tế bào, tăng cường độ săn chắc cho da.

Theo:  xevathethao.vn copy link