Mẹo lên đồ với quần ống loe giúp nàng biến hình thành cô nàng sành điệu chẳng kém gì gái Hàn

( PHUNUTODAY ) - Nếu chưa có chiếc quần ống loe đình đám, vạn người mê này, các chị em hãy bổ sung ngay cho tủ đồ nhé.

Quần ống loe hay bootcut đã có mặt từ khá lâu, được yêu thích bởi ưu điểm hack dáng đỉnh cao khiến nhiều tín đồ sành mặc đắm say. Từng có thời gian quần ống loe được cho rằng hết thời, nhưng những năm gần đây, nó đang là loại quần được hội chị em săn đón. Hãy cùng xem hội sành điệu lên đồ với kiểu quần này ra sao để bổ sung thêm ý tưởng mặc đẹp mùa hè này nhé. 

Empty

Quần bootcut là kiểu quần có dáng hẹp ở đùi và rộng từ đầu gối đến gấu quần. Đôi chân của bạn trông sẽ dài và thon hơn nhờ đường cắt tinh tế. 

Empty

Các nàng có thể tận dụng triệt để ưu điểm của quần bootcut bằng cách đi sandals cao gót như Son Na-eun và kết hợp với áo crop top dài đến eo. Cách mặc này phát huy mọi ưu thế của hình thể. 

Empty

Minnie với visual cực phẩm cùng chiếc quần denim bootcut trang trí đinh tán, ngoài chiếc áo khoe theo thì cô còn thêm mũ lưỡi trai toát lên phong thái năng động.

Empty

Chiếc quần bootcut của Kim Na-young cổ điển và đầy phong cách, giúp cô nổi bần bật. Phần đùi ôm đến đầu gối và ống quần loe siêu rộng cực bắt mắt, áo ba lỗ đen viền trắng được phối hài hòa làm tổng thể cuốn hút hơn rất nhiều. 

Empty

Hãy tham khảo phong cách hằng ngày của Siyoung Lee với chiếc quần đơn giản mà phong cách. Kết hợp một chiếc áo sơ mi trắng nữ tính có cổ thủy thủ với quần denim ống loe vừa phải, đồng thời thêm một chiếc túi tote và giày thể thao mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn.

Empty

Một chiếc bootcut thiết kế ôm ở phần hông khi phối cùng crop top sẽ tôn lên đường cong cơ thể một cách quyến rũ hoàn hảo. 

Empty

Các nàng có thể diện quần ống loe cá tính như Solar sẽ là một cách vô cùng độc đáo. Sử dụng thắt lưng nạm đinh táo bạo cùng một chiếc mũ cao bồi hồng dễ thương sẽ là một nét đột phá mang đến hơi thở mới cho outfit.

Empty

Thêm một ý tưởng với quần ống loe đó là kết hợp với blazer. Phối cùng áo quây cùng màu hay áo sơ mi, áo phông đều mang đến sự thoải mái và hack tuổi trông thấy. 

Empty

Quần ống loe là một item giúp bạn "ăn gian" chiều cao, đặc biệt là khi đi kèm với phụ kiện giày, túi, khuyên tai, khăn quàng... sẽ giúp style của nàng càng trở nên cuốn hút vô cùng.

Empty

Quần ống loe có thể dễ dàng phối cùng với những item khác một cách dễ dàng và mang lại phong cách trẻ trung, năng động. 

Nếu chưa có chiếc quần ống loe đình đám, vạn người mê này, các chị em hãy bổ sung ngay cho tủ đồ nhé. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link