Mách nàng một vài cách diện jumpsuit tôn dáng mà đạt điểm 10 sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số kiểu jumsuit bạn có thể tham khảo cho mùa hè này để làm mới phong cách của bản thân.

Jumpsuit là món đồ quen thuộc không chỉ với mùa thu mà mùa hè cũng rất nhiều người diện. Có rất nhiều kiểu dáng jumsuit khác nhau với nhiều mẫu mã đa dang. Nếu muốn "hack tuổi", bạn hãy lựa chọn các kiểu jumpsuit dáng ngắn hoặc in hoa, đôi khi đổi gió với dáng rộng cũng rất sành điệu. Dưới đây là một số kiểu jumsuit bạn có thể tham khảo cho mùa hè này. 

Empty

Bộ jumpsuit với thiết kế quây ngang mang gam màu xanh ô liu được kết hợp hài hòa cùng vòng cổ choker và túi ánh kim sẽ giúp hình ảnh của nàng thêm phần hấp dẫn.

Empty

Jumpsuit không kén dáng, ai diện cũng đẹp. Kiểu trang phục này được "lăng xê" hết mực bởi vẻ ngoài mát mẻ, trẻ trung và thường được mix match cùng giày thể thao năng động.

Empty

Những mẫu jumpsuit phối lông vũ sang trọng còn được hội sành mốt diện mặc trong các bữa tiệc. Thêm điểm nhấn với túi xách đính ngọc trai để hoàn thiện outfit.

Empty

Jumsuit liền thân bao phủ cả cánh tay và chân còn được sử dụng rất nhiều trong các hoạt động thể thao như chạy bộ, đạp xe, aerobic hay thể dục dụng cụ.

Empty

Các quý cô U30 rất nên tham khảo những mẫu jumpsuit dáng dài màu trắng với áo lệch vai và quần ống rộng. Thêm các món phụ kiện màu trung tính như giày cao gót và túi xách cũng rất sành điệu.

Empty

Mẫu jumpsuit dáng ngắn mang đến vẻ trẻ trung, "hack tuổi" cho người diện. Bạn không cần sử dụng quá nhiều phụ kiện mà vẫn có thể nổi bật "toàn tập" với set đồ này.

Empty

Bạn cũng nên thử các gam màu rực rỡ và bắt mắt khác như vàng nghệ hay hồng baby. Các thiết kế jumpsuit khoét xẻ trễ nải sẽ giúp nàng chiếm trọn mọi spotlight.

Empty

Ngoài tác dụng mang lại vẻ mát mẻ thì món đồ này còn góp phần giúp tủ quần áo trở nên "xanh" hơn nhờ vào chất liệu làm từ tự nhiên. Ngoài ra, quần ống rộng còn giúp người diện che đi các khuyết điểm ở hông và đùi.

Empty

Jumpsuit ống rộng là kiểu jumpsuit tôn dáng nhất trong tất cả các thiết kế. Với phần thân ôm sát và thiết kế ống quần loe rộng khoe được ưu điểm vóc dáng đồng thời tăng chiều cao đáng kể. Thiết kế này còn được nhiều tín đồ thời trang chọn làm trang phục dự tiệc nhờ vào điểm cộng sang chảnh. 

Jumpsuit tưởng chừng đã lỗi mốt này đã trở thành trang phục không thể thiếu của phái nữ mỗi khi hè về. Có nhiều ưu điểm như vậy nhưng điều hạn chế nhất của jumpsuit là việc bất tiện mỗi khi "cởi ra mặc vào" nhưng nếu đã diện đôi ba lần bạn sẽ thấy nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mix đồ hơn rất nhiều đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link