Phản ứng của Minh Hằng khi bị dân mạng thắc mắc "sao giấu chồng hoài vậy?"

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống hôn nhân của Minh Hằng được đông đảo khán giả dành sự quan tâm đặc biệt.

Mới đây, Minh Hằng đăng tải loạt khoảnh khắc kỉ niệm ngày về chung nhà cùng ông xã. Dù đăng ảnh ảnh chồng nhưng cô vẫn khéo léo chọn những góc nghiêng. Vì vậy có dân mạng thắc mắc: "Sao giấu chồng hoài vậy?". Minh Hằng thẳng thắn đáp trả: "Rồi mắc gì khoe chồng chi".

mh

Trước đó, Minh Hằng từng cho biết: "Ngay từ đầu, Hằng có hỏi anh: 'Anh có muốn được công khai hay không vì bây giờ anh đã là chồng em rồi?'. Anh nói là: 'Cho anh xin thêm thời gian. Anh là chồng em nhưng không phải người của công chúng. Anh vẫn sẽ yêu em bằng tất cả trái tim nhưng hãy cho anh đứng một góc nhìn em tỏa sáng'. Mình nghe điều đó và thấy là đúng vì thật ra mình lấy chồng nhưng không có quyền bắt chồng như mình, phải chia sẻ tất cả hình ảnh của anh, đời sống cá nhân của anh".

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, Minh Hằng tìm được bạn đời tâm lý khiến hội chị em chỉ biết ước. Được biết nửa kia của cô là một doanh nhân sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Vừa qua, Minh Hằng đã thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm. Cô cho biết cô sẵn sàng công khai sự "riêng tư" về vấn đề này cũng như khuyên chị em nên trữ đông trứng trước khi quá muộn, cần chuẩn bị hành trang tốt nhất để chuẩn bị làm mẹ. 

Cô viết: "Hằng sẵn sàng công khai những chuyện rất riêng của bản thân, của gia đình mình. Thật ra với những gì đã trải qua và cho đến thời điểm này, bản thân Hằng chưa từng cảm thấy hối hận với bất cứ quyết định nào.

minh-hang-tiet-lo-nguyen-nhan-cong-khai-viec-rieng-tu-cho-em-be-4a2e56ef

Hằng muốn chia sẻ tất cả những thông tin này cho chị em phụ nữ chúng ta - đặc biệt là những cô gái vẫn đang chọn sự nghiệp là ưu tiên hàng đầu, hay những người phụ nữ vẫn đang chờ đón cơ duyên được gặp bé cưng của mình. Những cô gái vẫn đang mải miết trên con đường sự nghiệp và sẽ có xuất phát điểm muộn như Hằng, mình luôn khuyến khích những cô gái nên kiểm tra sức khoẻ để có hướng chăm sóc phù hợp ngay từ bây giờ, mà cụ thể là tôi rất hay 'xúi' nên đi trữ trứng đi". 

Minh Hằng cho biết từ khi mang thai, cô đã có nhiều thay đổi, đầu tiên là việc ăn uống, sau đó là tâm lý. Cô cũng chăm chỉ chia sẻ kinh nghiệm mẹ bầu, đến sau khi trải qua Tam cá nguyệt thứ 1 (3 tháng đầu thai kỳ), nữ ca sĩ kiêm diễn viên bắt đầu tập thể dục trở lại với huấn luyện viên theo sát.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link