Mẹo nấu chè đỗ đen cho thêm thứ này giảm ngay 5cm vòng 2 để diện đồ đẹp đi chơi dịp lễ 30/4- 1/5

( PHUNUTODAY ) - Mẹo nấu chè đỗ đen cho thêm thứ này giảm ngay 5cm vòng 2 để diện đồ đẹp đi chơi dịp lễ 30/4- 1/5 - muốn eo thon dáng gọn chị em hãy bỏ túi.

Với các dưỡng chất như albumin, glucid, muối khoáng, axit amin… đậu đen giúp cơ thể giải độc rất tốt, chống táo bón và giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Với những ai muốn giảm cân, đậu đen chính là “thần dược” hiệu quả đến không ngờ. Trong đậu đen có thành phần chống béo phì, đồng thời mang lại lượng vitamin lớn giúp bạn đẹp da trông thấy mỗi ngày. Cùng áp dụng nhé!

do-den

 

Đỗ đen giúp giảm cân hiệu quả

Nhâm nhi một chén đậu đen vừa giúp bạn bổ sung chất, chống đói, chống thèm ăn từ đó bạn có thể kiên trì giảm cân. Bạn còn có thể ninh nhừ đậu đen và lấy nước đó để uống hàng ngày cũng có tác dụng giảm cân nhanh và hiệu quả .

Tốt nhất là nước đậu đen được nấu từ những hạt đỗ đen xanh lòng. Để đạt chất lượng cao, bạn nhặt kỹ, bỏ những hạt thối, mốc và chọn hạt mẩy căng.

Bước 1: Sau đó cho lên chảo rang lửa vừa tới khi vàng và có mùi thơm. Hoàn thành việc rang đỗ, bạn mang đỗ vừa rang đã để nguội đi hạ thổ. Sau đó cho vào hộp kín để dùng dần.

Bước 2: Bạn cho đậu đen đã rang vào ấm và đun sôi khoảng 10 phút hoặc dùng hãm như trà trong thời gian ngắn. Sau đó, bạn có thể dùng như trà hoặc pha loãng uống thay nước mỗi ngày.

Đây là thành phẩm sau khi nấu nước đỗ đen rang và chị em có thể sử dụng ngay được rồi Mỗi ngày bạn nên uống từ 1 - 2 cốc nước đậu đen và có thể thay đổi bằng việc thêm đường hoặc muối cho dễ uống. Nếu kiên trì thực hiện uống nước đậu đen rang, bạn có thể giảm cân nhanh chóng chỉ trong thời gian ngắn đồng thời làn da cũng sẽ mịn màng, trắng sáng hơn.

do-den-giam-can

 

Đỗ đen rất dễ mua

Đỗ đen có nguồn gốc từ Trung Quốc và đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền Trung Quốc. Bạn có thể tìm mua nó ở bất kỳ cửa hàng đồ khô, siêu thị khắp mọi ngõ phố với mức giá rất rẻ.

Một bí mật trong chế độ ăn uống của người Nhật là trà đỗ đen hay còn gọi là trà kuromame có chứa đầy đủ các lợi ích cần thiết để giúp bạn giảm bớt lượng mỡ thừa ở cánh tay và phần bụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn