Mẹo phát hiện chồng ngoại tình qua tin nhắn Zalo đã bị ẩn đi chỉ với 2 bước đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để có thể phát hiện chồng ẩn tin nhắn Zalo và làm sao để đọc được những đoạn đối thoại bí mật này?

Cách tìm tin nhắn Zalo chồng ẩn đi:

Chị em hãy làm theo những bước sau đây:

Bình thường, khi có tin nhắn mới, Zalo sẽ thông báo cho người dùng bằng chuông hoặc hiện thị trên màn hình. Trong khi đó, tin nhắn ẩn có cách hiển thị tinh vi hơn, không phải ai cũng biết. Khi có tin nhắn ẩn, phần logo kính lúp trong ô 'Tìm kiếm' sẽ nhấp nháy màu xanh.

Bước 1: Trên thanh công cụ tìm kiếm, gõ tìm tên người bị ẩn tin nhắn. Nếu biết được mã PIN thì gõ vào sẽ hiện ra tài khoản người bị ẩn tin nhắn.

Bước 2: Nhập mã PIN

Chị em sẽ không thể tìm được tin nhắn bị ẩn nếu không biết tên người được lưu hoặc mã PIN khi cài ẩn tin nhắn. Vì thế, hãy thật bình tĩnh theo dõi, đừng vội vàng mà thua thiệt khi chưa tìm được thông tin chủ chốt để vạch mặt chồng vụng trộm.

images (2)

Nếu người yêu hay chồng thường xuyên sử dụng Zalo, có dấu hiệu lén lút che đậy thì phụ nữ nên cẩn trọng, đừng chủ quan. Kèm theo đó là những dấu hiệu anh ấy thường đi sớm về khuya, thấy tin nhắn hay cuộc gọi đến đều nhìn sang bạn để xem có bị phát hiện hay không. Tay anh ấy lúc nào cũng phải có điện thoại, hầu như không muốn bất kì ai chạm vào vật bất ly thân này. Không chỉ vậy, thói quen ăn mặc của anh ấy dần thay đổi, thích chăm chút bản thân hơn.

Nếu có những dấu hiệu đáng nghi này, vợ nên bình tĩnh để tìm kiếm bằng chứng, đặc biệt là từ những tin nhắn trong điện thoại của chồng.

Cách ẩn tin nhắn trên Zalo

Để ẩn tin nhắn của một người trên Zalo, bạn hãy làm theo các bước như dưới đây. Ví dụ, ẩn tin nhắn của người được lưu tên là 'Em gái mưa'.

Bước 1: Mở giao diện các cuộc trò chuyện. Nhấn giữ phần tin nhắn của 'Em gái mưa'.

Bước 2: Bảng thông báo hiện ra, chọn 'Ẩn trò chuyện'.

Bước 3: Nhập mã PIN để đặt mật khẩu cho cuộc trò chuyện này. Mã PIN bao gồm 4 chữ số.

Kết quả, cuộc trò chuyện này đã được ẩn đi và không thể nhìn thấy trên giao diện các cuộc trò chuyện.

Dấu hiệu chồng ngoại tình

1. Đàn ông ngoại tình nghi ngờ vợ ngoại tình

Vì thấy ngoại tình quá dễ dàng, thấy bản thân chẳng cần bỏ ra quá nhiều công sức vẫn có thể lên giường với đàn bà khác khiến những người chồng bội bạc sợ mình cũng sẽ bị vợ “cắm sừng” như thế. Đây chính là lí do vì sao một khi đã thay lòng đàn ông lại nghi ngờ lòng thủy chung của bạn đời.

Thậm chí một số đàn ông còn cố gắng tỏ ra ghen tuông để làm phụ nữ tưởng rằng chồng yêu và sợ mất vợ. Thế nhưng, thực chất đấy chỉ là chiêu “đánh trống lảng” cực tinh vi mà thôi.

2. Xóa sạch tin nhắn, nhật ký cuộc gọi

Nếu đang cặp bồ mà về nhà thay đổi mật khẩu điện thoại hay ôm khư khư máy tính cả ngày chẳng khác nào “lạy ông tôi ở bụi này”. Phụ nữ chỉ cần tinh ý kiểm tra nhật ký cuộc gọi và tin nhắn trong máy chồng sẽ phát hiện ngay anh ấy có điều gì bất ổn hay không. Nếu chàng chẳng để lại chút dấu tích nào chứng tỏ anh ấy có điều mờ ám muốn giấu nhẹm.

3. Cuồng nhiệt hơn trong chuyện gối chăn

Nếu nghĩ đàn ông vì đã có “của lạ” mà quên “của quen” thì chị em đã nhầm. Vừa được qua lại với bồ, vừa được vợ chiều chuộng trên giường còn làm nhu cầu sinh lý của đàn ông tăng cao. Cảm giác ăn vụng, chung chăn chung gối với đàn bà khác mà không bị phát hiện sẽ khiến người chồng càng cuồng nhiệt chuyện gối chăn hơn.

4. Kiếm cớ để rời khỏi nhà

Chẳng đàn ông nào đi hẹn hò với bồ mà lại dại dột nói với vợ rằng mình đi nhậu, đi café với đồng nghiệp mà họ sẽ viện cớ đi công việc để làm lí do bất khả kháng.

Theo:  xevathethao.vn copy link