Người xưa nói: Phụ nữ mông to háng rộng vận tướng hanh thông, đàn ông khao khát, vì sao?

( PHUNUTODAY ) - Nếu được hỏi đàn ông thích gì ở phụ nữ nhất thì tất nhiên họ sẽ nói qua vẻ bề ngoài nhất là ngoại hình của người phụ nữ sẽ thu hút đàn ông ngay lần đầu tiên gặp mặt nếu như cô ta sở hữu một thân hình đầy bốc lửa. Vậy tại sao cánh đàn ông lại thích phụ nữ mông to?

1. Vận tướng của phụ nữ mông to háng rộng

Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, tương đối ổn định về vật chất, không có gì phải lo lắng. Phụ nữ có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình thì tướng cách tốt, ôn hòa mọi chuyện.

A6E31E62-5637-47E3-8B5A-36ED9BDF1883

Ngoài ra, khả năng chăn gối của những người phụ nữ có vòng 3 lớn thường tốt hơn. Họ có dễ đạt cực khoái hơn những người phụ nữ có vòng 3 nhỏ. Với vòng 3 hấp dẫn săn chắc họ có khả năng kích thích sự ham muốn của phái mạnh nhiều hơn – đây là điều rất quan trọng trong việc duy trì lửa trong tình yêu cũng như hạnh phúc gia đình.

2. Xem tướng mông đoán vận mệnh sang hèn?

Từ thời xa xưa các cụ ta đã để ý tới vòng 3 của người con gái mỗi khi lựa chọn con dâu. Bởi theo quan niệm rằng những người phụ nữ có tướng mông to háng rộng thường có khả năng sinh nở dễ dàng, mắn đẻ, tính cách dễ gần điềm đạm trí tuệ thông minh.

Vòng 3 là nơi dễ nhìn thấy để lại ấn tượng và tập trung khá nhiều chất béo. Nghiên cứu khảo sát của một trường đại học Mỹ thì những ai có vòng 3 to thường thông minh hơn, chỉ số IQ vượt trội hơn hẳn. Xét về mặt nhân tướng học thì vòng 3 cũng quyết định một phần không nhỏ.

phu-nu-mong-to

– Xem tướng vòng mông hẹp: Người có vòng mông hẹp thường là những người giàu trí tưởng tượng thường dễ bị ảnh hưởng bởi những thứ tác động xung quanh.

– Xem tướng vòng mông cao săn chắc: Đây là những người có sức khỏe tốt và coi trong tình cảm. Về đường công danh, họ là những người có công việc ổn định và phát triển đều.

– Vòng mông lép: Họ là những người có tính khí thất thường, tính tự giác cao. Tuy nhiên, họ cũng rất đa nghi, dễ bị lung lay khó kiên định.

– Mông hình elip nói nên điều gì? – Loại mông này thường hiềm và có nét gợi cảm đặc biệt. Họ là những người phụ nữ thông minh có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt.

3. Góc nhìn hiện đại về tướng phụ nữ mông to háng rộng

Các nhà tâm lý học. đã cho 300 đàn ông xem ảnh phụ nữ lưng cong ở các mức độ khác nhau, sau đó yêu cầu họ đánh giá hình ảnh hấp dẫn nhất. Kết quả, hầu hết đàn ông bị thu hút ở hình ảnh phụ nữ lưng cong 45,5 độ.

7D6F46A0-5C72-49DB-8471-58D8E10EEF93

“Đường cong sẽ cho phép tổ tiên phụ nữ chúng ta giảm trọng tâm khối lượng cơ thể vào hông sau trong suốt quá trình mang thai. Lợi ích việc này rất quan trọng: Nếu không có khả năng này, phụ nữ trải qua sự gia tăng đáng kể áp suất ở hông khiến phần cơ thể này chịu nhiều rủi ro, mỏi cơ và dễ chấn thương. Do đó, những phụ nữ trong thời xưa sở hữu phần đuôi cột sống cong sẽ dễ dàng tìm thức ăn, có khả năng mang đa thai và giảm nguy cơ chấn thương cột sống”.

Do có lợi đối với quá trình tiến hóa, TS Lewis cho biết đặc điểm này trở thành điểm hấp dẫn tình dục đối với nam giới. Theo ông Lewis, nếu không có đường cong này, áp lực lên hông phái yếu trong thời kỳ mang thai tăng gần 800%, khiến người phụ nữ gần như bất động và gia tăng các nguy cơ về sức khỏe.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  xevathethao.vn copy link