Mẹo phối đồ cho những nàng có dáng người "quả lê"

( PHUNUTODAY ) - Trên thực tế, dáng người "quả lê" vô cùng phổ biến. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với dáng người này cũng gây ra nhiều khó khăn cho các bạn nữ. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để nắm được cách mix đồ cho dáng người của bạn nhé!

Dáng người quả lê với phần trên nhỏ dưới to chính là một ví dụ điển hình nhất cho một vóc dáng chưa thật sự cân đối của phái đẹp. Với một thân hình như vậy, điều băn khoăn lớn nhất chính là lựa chọn trang phục cho thân trên và dưới sao cho phù hợp và cân đối với nhau.

Một vài gợi ý phối và chọn đồ dưới đây sẽ là bí kíp dành riêng cho những quý cô đang tự ti về vóc dáng của mình để trở nên tự tin hơn. 

6

Chính sự mất cân đối giữa phần thân trên và thân dưới lại vô tình giúp vòng eo trở nên nổi bật, thon gọn hơn hẳn. Vậy nên mấu chốt vấn đề khi chọn trang phục, với dáng người quả lê bạn gái hãy ưu ái nhiều đến những chi tiết nhấn eo để vừa tôn vinh lợi thế, đồng thời giấu nhẹm nhược điểm cơ thể.

5

Thắt lưng hay chi tiết thắt eo chính là giải pháp để bạn cân bằng mọi sự bất hợp lý trên vóc dáng của bạn. Chỉ với một chiếc thắt lưng mảnh, thắt nhẹ nhàng nơi vòng eo, lợi thế được nhấn đúng lúc-đúng chỗ bao giờ cũng phát huy tối đa hiệu quả của nó.

7

Với những chiếc áo phông rộng được thiết kế cổ, vai hay phần tay hơi rộng, nhấn nhá một vài chi tiết cầu kỳ trước ngực hoặc vai… sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vào phần thân trên thon gọn, đồng thời cũng tạo cảm giác cân bằng hơn với phần thân dưới.

8

Bên cạnh vòng eo thon gọn, thì bờ vai thanh mảnh và phần cổ nhỏ cũng là một lợi thế, những thiết kế váy áo lệch vai, vai trần khoe bờ vai nuột nà sẽ giúp bạn đảo ngược tình thế chỉ trong nháy mắt.

9

Nếu diện những dáng áo sơ mi dài hay áo phông oversized, sơ vin tà trước và thả tà sau chính là bí kíp tuyệt vời vừa che được vòng 3 lại vừa tạo được một vẻ ngoài thật phong cách.

3

Váy chữ A là item sinh ra để dành cho những cô nàng "quả lê" như bạn. Đặc biệt, những chiếc váy chữ A màu tối sẽ giúp bạn che khuyết điểm mông và đùi "ngoại cỡ". Kết hợp cùng giày cao gót thanh mảnh, mũi nhọn, gót nhọn và nhọn vừa sẽ tạo nên một set đồ che khuyết điểm hoàn hảo.

4

Chiếc váy cuốn (wrap skirt) cũng tiềm ẩn công dụng khắc phục mọi nhược điểm liên quan đến vòng 3 - mấu chốt của khiếm khuyết cơ thể bạn. Điểm cộng là dáng váy này đang rất "hot" bởi kiểu cách thời thượng, cá tính của chúng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link