Cách phối đồ giúp bạn gái tôn tối đa vòng eo con kiến

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn nữ sở hữu vòng eo con kiến nhưng lại chưa biết cách phối đồ với để đánh bật ưu điểm này của bạn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Nếu nàng nào đang sở hữu vòng eo con kiến, muốn mix đồ tôn tối đa vóc dáng và đôi chân thon dài thì hãy đọc bài viết chia sẻ cách phối đồ với dáng người dưới đây nhé!

1. Mặc set đồ quần jeans, áo hai dây và giày cao gót

1460803937-1460776742-hoang-thuy1

Khuyên bạn nên nghĩ tới khi chọn đồ tôn eo thon phải là quần áo cạp cao. Bạn nên lựa chọn kiểu đồ như quần jeans, áo hai dây và một đôi giày cao gót có thể dễ dàng tôn cho bạn chiều dài của đôi chân và nhất là vòng eo con kiến đó.

20180325-dan-mang-tram-tro-ve-hot-girl-thai-lan-chuan-vong-eo-con-kien-4

Ví dụ như Miranda đã vận dụng tối đa phong cách này khi ra đường nếu không phải váy liền thì cũng là một chiếc quần cạp cao. Bạn có thể chọn một đôi giày cao gót cho set đồ này, giúp tăng chiều cao nhiều nhất có thể.

2. Diện những chiếc váy Peplum

c2-3

Peplum là tên gọi của những chiếc váy có phần chân áo hoặc cạp được may xòe rộng, tạo độ che phủ cho phần hông, không chỉ tôn lên nét nữ tính, điệu đà mà còn giúp bạn tôn lên tối đa vòng eo con kiến vốn có. Bạn sẽ "ghi điểm" trong mắt mọi người nếu diện gu thời trang này.

3. Váy cut out

3_nchi

Với mùa hè năm nay , khuyên bạn không nên bỏ qua kiểu váy thời thượng này. Những chiếc váy cut out với những đường cut phóng khoáng tại những điểm gợi cảm như eo, lưng, vai…đang được nhiều chị em ưa chuộng. Nó không chỉ mang lại sự quyến rũ mà còn khiến người mặc cảm thấy thoải mái nhất có thể.

vay-cut-out-1

Đặc biệt kiểu váy này còn giúp cho bạn tôn tối đa vóc dáng cho mình và những gì bạn cần để tôn lên vòng eo con kiến của mình đều hội tụ ở chiếc váy này.

4. Lựa chọn màu sắc của trang phục

vay-cut-out-thoi-trang-cua-nhung-quy-co-goi-cam

Màu sắc của trang phục cũng vô cùng quan trọng. Những trang phục sáng màu sẽ khiến bạn trông mập mạp và đầy đặn hơn.

vay-cut-out-dep-cho-nang-cong-so-goi-cam-du-tiec-xuan-he-2015-3

Với thân hình vốn dĩ đã thon gọn bạn có thể chọn màu tối để có được sự quyến rũ cũng như thân hình như mong đợi. Sự kết hợp giữa những gam màu sáng tối và những đường cắt cúp khéo léo sẽ giúp bạn có được vòng eo con kiến một cách đầy tinh tế.Với những gợi ý trên, hi vọng bạn sẽ có được một sét đồ như mong muốn để có thể tôn tối đa vóc dáng của cơ thể. Nhất là khi bạn đnag sở hữu một vòng eo mà bao cô gái mơ ước.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link