Mẹo phối đồ giúp bạn trông cao thêm 5 cm mà không cần dùng đến giày cao gót

( PHUNUTODAY ) - Bạn hãy tạm quên đi những đôi giày cao gót khiến bàn chân bạn tê buốt bởi những mẹo mặc đồ hay dưới đây sẽ giúp bạn cao lên trông thấy đấy nhé!

Quần cạp cao

Quần cạp cao là một trong những món đồ hữu hiệu nhất tạo cảm giác như chân được “kéo dài” ra, tổng thể trở nên cân đối và mảnh mai hơn hẳn. Khi diện kiểu quần này, đừng quên cắm thùng áo gọn gàng, thêm một chiếc thắt lưng bản mảnh để tỷ lệ cơ thể càng thêm hợp lý.

7,meo-mac-do-giup-ban-cao-them-5-cm-1-phunutoday.vn

Quần cạp cao trên rốn giúp bạn không cần phải đi giày cao gót mà trông vẫn cao ráo. Nên chọn những chiếc quần có dáng suông, đi cùng áo gọn gàng không quá rộng để không khiến thân hình trông càng bé nhỏ.

Hiệu quả tăng chiều cao sẽ càng rõ rệt nếu bạn mix quần cạp cao cùng những chiếc croptop bé xíu, lộ vòng eo gọn gàng.

Giày đế bệt mũi nhọn

7,meo-mac-do-giup-ban-cao-them-5-cm-2-phunutoday.vn

Thú thực rằng, chúng ta không thể bước trên đôi giày cao gót lênh khênh mỗi ngày để trông cao hơn. Bạn có thể chọn những đôi giày bệt có phần mũi nhọn để thay thế vì chúng cũng có tác dụng đánh lừa thị giác khi giúp kéo dài cho đôi chân của bạn.

Diện váy sơ mi suông đúng cách

7,meo-mac-do-giup-ban-cao-them-5-cm-3-phunutoday.vn

Cũng như đầm suông nói chung, váy sơ mi được nhiều chị em yêu thích bởi vẻ thanh lịch, trẻ trung mà lại có tác dụng "ngụy trang" nhiều nhược điểm hình thể như eo to, mông nhỏ, đùi thô. Tuy vậy, trang phục này dễ khiến người mặc trông thẳng đuột, kém hấp dẫn. Chỉ cần một chiếc thắt lưng cài nhẹ quanh eo và xắn tay áo tới gần khuỷu (đối với váy dài tay), bạn sẽ trở nên gọn gàng, cân đối hơn hẳn.

Mặc chân váy bút chì đúng cách

7,meo-mac-do-giup-ban-cao-them-5-cm-4-phunutoday.vn

Chân váy ôm vừa vặn, cạp ngang rốn sẽ giúp bạn thon gọn và cao hơn nếu được kết hợp cùng áo vạt lửng. Đối với áo dài hơn, đừng quên sơ vin cẩn thận.

Đầm maxi

7,meo-mac-do-giup-ban-cao-them-5-cm-5-phunutoday.vn

Ai cũng nghĩ rằng những bạn gái với chiều cao khiêm tốn không thể nào diện những chiếc váy hay đầm maxi nhưng thực ra đó là một quan niệm hoàn toàn sai lầm. Thực tế, một chiếc váy maxi được may đo cẩn thận sẽ giúp bạn trông có vẻ cao hơn thực tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link