Mẹo phong thủy của vợ giúp chồng PHÁT TÀI, “thăng quan tiến chức ầm ầm”

( PHUNUTODAY ) - Nếu chị em biết những mẹo này sớm hơn thì tốt hơn rồi đó, đây chính là cách để sự nghiệp "đức lang quân" nhà mình thăng tiến và nhờ bàn tay "phép thuật" từ chị em.

Lấy vợ vượng phu là niềm mong mỏi của nhiều người đàn ông. Nhưng quan hệ vợ chồng, đâu chỉ dựa vào một người mà tốt đẹp được, muốn hôn nhân thuận buồm xuôi gió, vợ trợ giúp chồng, làm ăn phát đạt, hãy áp dụng ngay 5 mẹo phong thủy vượng phu này nhé.

Trồng cây hoa trong nhà

Nếu vợ chồng cảm tình không tốt, bằng mặt mà không bằng lòng thì trong phòng ngủ nên trồng bồn hoa nhỏ có lá cây hình tròn, nhưng tránh trồng loại thân leo quá mức rườm ra hay hoa có mùi thơm đậm. Có thực vật hỗ trợ, tự dưng tính khí cũng ôn hòa hơn, vợ chồng nhường nhịn.

Không giữ lại tiền, đồ vật của người khác giới
Trong nhà có tiền hoặc đồ vật của người khác giới dễ dàng làm cho vợ chồng xích mích, nên tốt nhất là thu gọn, cất đi hoặc mang trả lại. Đặc biệt là những vật mang ý nghĩa kỉ niệm, quà tặng, ảnh chụp chung thì càng cấm kị, nó sẽ khiến vợ chồng nghi ngờ lẫn nhau, trong lòng không thoải mái.

Chỉnh vị trí giường ngủ và bàn làm việc

phong-thuy-giup-chong phunutoday

 Ảnh minh họa

Nếu giường ngủ của bạn đang nhìn thẳng ra cửa ra vào thì phải điều chỉnh ngay lập tức. Điều đó khiến bạn luôn trong trạng thái bất an, khó mà ngủ ngon giấc, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần làm việc cũng như nguồn tài lộc trong gia đình.
Bên cạnh đó, nếu bàn làm việc của bạn không có điểm tựa vững chắc hoặc khó quan sát được mọi người xung quanh, bạn cũng nên tiến hành chuyển dịch. Điều này tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn tập trung tinh thần cao độ làm việc hiệu quả hơn, nguồn tiền bạc theo đó cũng dồi dào hơn.

3 đồng xu trong đài phun nước

Một đài phun nước gần lối vào phía trước ngôi nhà của bạn trong năm 2016 sẽ giúp thúc đẩy may mắn trong sự nghiệp. Nhưng phải đảm bảo rằng nước trong đài phun luôn đầy và sạch vì nếu cạn nước, tức là may mắn của bạn cũng vì thế mà giảm đi. Để may mắn gấp đôi, bạn hãy đặt 3 đồng xu sáng bóng bên trong đài phun, nhưng không được đặt dưới chân đài.

Phòng ngủ không bày nồi cơm điện, lò vi sóng

Mẹo phong thủy vượng phu cần biết chính là phòng ngủ không thể có điện khí. Những đồ vật mang điện khí này sẽ khiến Hỏa khí bốc cao, dễ dàng tức giận, vợ chồng đấu khấu, tranh chấp chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt hoặc những chuyện không liên quan.

Không treo tranh phụ nữ khỏa thân trong phòng ngủ

Những bức tranh, ảnh phụ nữ khỏa thân hoặc ăn mặc gợi cảm đều không thích hợp để trưng trong phòng ngủ của vợ chồng. Nó mang lại tâm lý không hài lòng, không thỏa mãn về người vợ của mình, ảnh hưởng tới tình cảm. Chính điều này làm giảm vận khí, vợ không giúp chồng, chồng không yêu vợ, hôn nhân ly tán. 

Cá chép

Cá chép là biểu tượng cho sự kiên trì, bền chí. Trong truyền thuyết thường có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng – một con vật linh thiêng cao quý.

phong-thuy-giup-chong1 phunutoday

 

Theo quan niệm xưa, cá chép không những giúp cho tiền tài phát đạt mà còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ. Để trong nhà mang lại sự may mắn, thịnh vượng. Để ở bàn làm việc mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Học sinh, sinh viên để ở bàn học tốt cho thi cử, học hành.

Không bày bể cá trong phòng ngủ

Phong thủy chiêu tài khuyến khích trưng bể cá trong nhà để tăng tài tiến lộc, phát triển công danh sự nghiệp. Nhưng chỉ nên bày trong phòng khách, còn phòng ngủ mà có bể cá thì âm khí thịnh, vợ chồng lạnh nhạt, tình cảm không ấm áp, thậm chí mỗi người một nơi, không thích gần gũi nhau.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn