Mẹo sở hữu eo thon dáng đẹp chỉ với các bí quyết mix đồ cực đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - 4 công thức trang phục giúp chị em có ngay eo thon dáng gọn trong tức khắc.

Các quý cô không cần phải e dè, thiếu tự tin vì khuyết điểm ở vòng eo của mình. 4 set đồ sau chắc chắn sẽ giúp các nàng trông thật xinh xẻo và hút mắt. 

Set 1: Váy suông dài tay + Áo len gile 

ao-len-3-700x1140

Những chiếc váy suông dài tay luôn là loại trang phục cơ bản mà các cô gái thường hay diện vào những ngày thời tiết trở lạnh. Sự nữ tính của một chiếc đầm suông dài sẽ trở nên ấn tượng và mới lạ hơn khi kết hợp với một chiếc áo len gile. Không những vậy, set đồ này còn có khả năng “hô biến” đi phần “eo bánh mì” của các chị em. Cả hai item này đều đều là sự lựa chọn rất hoàn hảo cho phái đẹp vào mùa lạnh.     

photo-1-1539487303570691350405-1020x685

Set 2: Áo len mỏng + Quần âu cạp cao + Khoác dạ dáng dài

4.khoac-da-dai-quan-ong-rong

  Mùa đông là cơ hội tuyệt vời để các cô gái diện những chiếc áo len xinh tươi. Loại náo này vừa có khả năng giữ ấm lại có nhiều phong cách phối đồ khác nhau rất thời thượng. Với những quý cô muốn vòng eo của mình trở nên thon gọn hơn thì nên kết hợp áo len với một chiếc quần âu cạp cao. Thêm một chiếc áo khoác dạ dáng dài là đã đủ để các nàng trông thật sang chảnh và điệu đà trong bất cứ hoàn cảnh nào. Form áo suông sẽ khéo léo che đi những khuyết điểm của cơ thể, giúp chị em luôn tự tin và xinh đẹp.    

Set 3: Áo len cổ lọ form rộng + Chân váy xếp ly hoàn hảo cho các nàng

Cách phối đồ này sẽ vô cùng phù hợp với các nàng yêu thích phong cách điệu đà, tiểu thư. Trong đó, một chiếc áo len cổ lọ có độ rộng vừa phải sẽ giúp giấu đi vòng hai không được thon gọn của chị em. Ngoài ra, chân váy với những nếp gấp nhẹ nhàng sẽ tạo nên sự mềm mại, uyển chuyển cho set đồ. Để khoác ngoài, các nàng chỉ cần chọn thêm một chiếc áo cardigan là có thể đi chơi, đi dạo phố hay lên công sở làm việc đều phù hợp.   

sao_Hoa_ngu_4

Set 4: Áo cổ lọ + Sơ mi bên ngoài 

Là một trong những item cơ bản vào mùa đông, áo cổ lọ là loại áo để các cô gái có thể thỏa sức kết hợp cùng các loại trang phục khác. Chẳng cần quá cầu kỳ, chỉ cần mix áo sơ mi cùng với áo cổ lọ là đã trông rất cá tính và khác biệt rồi. Để set đồ trở nên hoàn thiện hơn, các nàng nên diện một chiếc quần jeans cạp cao tới eo. Phần cạp cao của quần vừa giúp chân trông dài ra, thon hơn mà lại còn làm vòng eo thêm nhỏ nhắn. Vóc dáng của chị em sẽ trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn.

2b-1456398736648
Theo:  khoevadep.com.vn copy link