Uống 1 cốc nước ép này mỗi ngày để loại sạch mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là thức uống giàu dinh dưỡng được nhiều bạn chị em yêu thích, không những giúp đẹp da mà giúp giảm cân hiệu quả và nhanh chóng.

Sinh tố dứa

Dứa là loại quả có hàm lượng cao chất xơ giúp giải phóng và hấp thụ carbonhydartes, góp phần thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng, loại bỏ chất béo và mỡ thừa.

nuoc ep giam can-phunutoday8

Chuẩn bị:

1/2 quả dứa chín, 1 hộp sữa chua, 1 muỗng café mật ong

Cách làm:

Gọt vỏ dứa, bỏ hết mắt rồi cắt thành từng miếng nhỏ.

Cho phần dứa đã cắt cùng sữa chua vào máy xay sinh tố. Sau khi xay nhuyễn thì cho thêm vào 1 muỗng mật ong, tiếp tục xay trong khoảng 2 – 3 phút để hỗn hợp sánh mịn. Thêm chút đá bào vào xay cùng nếu bạn muốn có một ly sinh tố mát lạnh.

Nước ép dưa leo

Empty

Bên cạnh công dụng trị viêm loét dạ dày, dưa leo còn có khả năng đốt cháy chất béo vùng bụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra, dưa leo cũng chứa nhiều silic và lưu huỳnh có công dụng trong việc kích thích thận loại trừ axit uric qua nước tiểu, giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố hiệu quả. Đối với loại nước ép từ dưa leo, bạn chỉ cần uống khoảng 1 - 2 ly mỗi ngày cùng thực đơn giảm cân khoa học và chế độ tập thể dục hợp lý sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một vóc dáng lý tưởng đấy.

Cách làm: Những trái dưa leo tươi, vỏ xanh sau khi mua về, bạn chỉ cần rửa sạch và bỏ vào máy ép trái cây cùng với một ít nước lọc là xong. Nếu chưa uống quen, bạn cũng có thể cho thêm một ít đường giảm cân để dễ uống hơn.

Sinh tố giảm cân từ xoài và bơ

Nhiều người cho rằng, bơ là loại quả chứa nhiều chất dinh dưỡng có thể gây thừa cân. Tuy nhiên, nhờ thành phần không chứa cholesterol, bơ có thể giúp hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Empty

Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin C và axit oleic trong xoài có khả năng làm giảm cảm giác thèm ăn, giúp việc giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Chuẩn bị:

1 quả xoài, 1 quả bơ, 1 quả chanh

1 hộp sữa chua100ml

Sữa tươi không đường

Cách làm:

Xoài rửa sạch, gọt vỏ rồi thái thành từng miếng vuông nhỏ. Bơ rửa sạch, bỏ hạt, tách lấy phần ruột. Chanh rửa sạch, cắt đôi, lấy ½ trái chanh vắt lấy nước cốt.

Sau đó cho các nguyên liệu đã chuẩn bị gồm xoài, bơ, nước cốt chanh, sữa chua và sữa tươi vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn đến khi sánh mịn. Nếu muốn uống lạnh, bạn có thể xay cùng đá bào hoặc làm mát trong tủ lạnh trước khi dùng.

Nước ép giảm cân từ cà chua

Cà chua được biết là một trong những loại thực phẩm giảm cân cực hiệu quả, an toàn và tốt cho sức khỏe. Trong quả cà chua có chứa nhiều axit có tác dụng hiệu cho quá trình trao đổi chất trong cơ thể, hỗ trợ hệ bài tiết, tăng cường tiêu hóa các loại dầu mỡ . Ngoài ra, cà chua còn cung cấp nhiều Vitamin A, B, C, K giúp làn da căng mịn, hồng hào. Để quá trình giảm cân có kết quả tốt, bạn cần uống trung bình từ 1 - 2 ly nước ép cà chua mỗi ngày vào buổi sáng hoặc buổi ăn phụ sẽ hỗ trợ bạn giảm từ 2 - 3kg/ 1 tháng.

Empty

Cách làm như sau: Cà chua sau khi mua về, rửa sạch, lột vỏ ngoài và ép lấy nước. Bạn có thể xay cà chua cùng một ít mật ong/ sữa tươi không đường để tăng hương vị cho loại thức uống này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link