Mệt mỏi nằm trên giường bệnh, ca sĩ Đông Hùng gượng cười khi chia sẻ điều này về mẹ!

( PHUNUTODAY ) - Hiện tại, tình trạng sức khỏe của Đông Hùng đã ổn định hơn song vẫn khá mệt mỏi. Nam ca sĩ cho biết, anh rất thoải mái khi chia sẻ được mọi chuyện với mọi người. Khi nhắc về mẹ, nam ca sĩ gượng cười và nói...

Việc Top 3 Vietnam Idol 2014 Đông Hùng chia sẻ hình ảnh anh bị thương, đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền thời gian qua nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Được biết, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn.

donghung3

Đông Hùng bị thương ở tay sau khi xô xát với chủ nợ tại nhà.

Sau nhiều năm làm việc chăm chỉ, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi. Đông Hùng cho biết, mẹ anh đã vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ.

Trong căn nhà nhỏ ở quận Bình Thạnh, dù mệt nhưng Đông Hùng vẫn tươi cười rạng rỡ. Nam ca sĩ vẫn phải nằm một chỗ để điều trị vết thương. Anh cho biết dù khổ sở đến mấy bản thân vẫn phải vui vẻ, lạc quan để có động lực bước tiếp và cho người thân thấy mình vẫn đứng vững.

donghung2

 Căn phòng nhỏ hẹp không nhiều đồ đạc của Đông Hùng tại thành phố Hồ Chí Minh. Ảnh: Eva.vn/Khám phá

Được biết, mẹ của Đông Hùng chơi họ, trong khi đó, rất nhiều người lấy lãi quá cao. Để khuyên mẹ dừng lại, anh đã dùng mọi cách. Anh khóc rồi mắng mỏ nhưng cái anh nhận được vẫn chỉ là những lời hứa. Và sau quá nhiều lần, Đông Hùng không còn tin lười mẹ nói nữa. Nam ca sĩ chia sẻ, cảm giác của một người con thấy mẹ mình nói dối quanh co vừa giận nhưng lại vừa thương song anh cũng không biết phải làm thế nào.

Giọng ca sinh năm 1993 cũng tâm sự, những dòng chia sẻ về khoản nợ trước đó của mẹ trên trang cá nhân được viết trong một phút nam ca sĩ mất bình tĩnh và stress. Nhưng suy nghĩ lại, hành động đó cũng đúng. Bởi nó sẽ để chủ nợ biết mà “cạch mặt” mẹ anh ra.

Bên cạnh đó, Đông Hùng cũng cho biết, nhiều ngày trước hai mẹ con anh không hề nói chuyện với nhau. Đến trưa ngày 30/8, hai mẹ con mới nói chuyện lại và chia sẻ cùng nhau tất cả. Đông Hùng mong mẹ hãy cho anh một con đường sống để anh có thể làm việc, kiếm tiền để trả nợ. Đông Hùng cũng không mong mọi người cho tiền mà chủ yếu cho anh cái "cần" để anh "câu cơm".

donghung1

 Dù còn khá mệt mỏi nhưng Đông Hùng vẫn tỏ ra tươi tắn và lạc quan. Ảnh: Eva.vn/Khám phá

Từ khi nam ca sĩ xô xát với chủ nợ và bị thương, bạn gái liên tục gọi điện và khóc vì lo lắng cho anh. Cả một quãng thời gian dài khó khăn, nai lưng trang trải nợ nần, cô ấy chính là chỗ dựa tinh thần cho Đông Hùng, luôn cảm thông và động viên anh: "Những nợ nào trả được bằng tiền là nợ nhẹ nhất, so với việc mất đi sức khỏe, hay là người thân phải trả giá cho món nợ đó" - cô nói với bạn trai.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link