Sau Đàm Vĩnh Hưng, đây là cách nhạc sĩ Quốc Trung giúp đỡ Đông Hùng!

( PHUNUTODAY ) - Ngay sau Đàm Vĩnh Hưng, nhạc sĩ Quốc Trung cũng có hành động bất ngờ giúp đỡ ca sĩ Đông Hùng vượt qua giai đoạn khủng hoảng vì nợ nần này.

Mới đây, ca sĩ Đông Hùng bất ngờ chia sẻ hình ảnh hai bàn tay với nhiều vết chém bị thương cùng dòng trạng thái kêu cứu đầy khẩn thiết những ai đã cho mẹ anh mượn tiền xin đừng cho mượn nữa nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng.

Được biết, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol 2014 cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn vì nợ nần. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn. Sau nhiều năm "nai lưng" trang trải, làm việc tới kiệt sức, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng. Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi.

donghung

 Ca sĩ Đông Hùng chai sẻ về khoản nợ khổng lồ đang phải gánh thay mẹ.

Top 3 Vietnam Idol 2014 cho biết trong nhiều năm qua, mẹ anh vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ.

Chia sẻ của Đông Hùng về khoản nợ của mẹ nhận được sự đồng cảm và động viên từ nhiều nghệ sĩ, người thân cùng bạn bè. Các nghệ sĩ, nhạc sĩ đàn anh cùng ca sĩ Uyên Linh, Văn Mai Hương, Quốc Thiên, Trung Quân đều mong anh mạnh mẽ cố gắng.

Đặc biệt, trong thời gian học trò Đông Hùng gặp nhiều khó khăn, nhạc sĩ Quốc Trung luôn điều kiện giúp đỡ anh. Thậm chí, vì quá thân thiết nên giọng ca sinh năm 1993 gọi Quốc Trung bằng bố và xưng con. Thời gian Đông Hùng phải chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống, nhạc sĩ cũng thường xuyên trao đổi chuyện qua điện thoại và tạo mọi điều kiện cho nam ca sĩ.

quoctrung3

 Nhạc sĩ Quốc Trung bày tỏ nhiều tiếc nuối khi nói tới Đông Hùng.

Mới đây, nhạc sĩ Quốc Trung đăng tải một dòng trạng thái trên trang cá nhân và ngay lập tức nhận được sự ủng hộ tuyệt đối của nhiều đồng nghiệp và khán giả. Nhạc sĩ viết: "Mọi người đều rất yêu quý và đánh giá cao khả năng của Đông Hùng. Hôm nay Anh Quân gọi nói anh em mình giúp gì đó. Tiền Hùng cần nhất nhưng có giúp cũng sẽ không đáng gì với nợ nần và đôi khi lại là đường dẫn cho những chủ nợ.

Tôi có ý kiến là anh em nhạc sĩ mỗi người giúp Hùng một bài hát để em có cảm hứng tiếp tục sự nghiệp. Tôi sẽ chịu trách nhiệm thu âm, hoà âm (nếu cần) để Hùng có sản phẩm và tiếp tục phát huy được khả năng của mình. Nhà trồng được và tôi tin chắc giọng hát và khả năng của Hùng cũng là chỗ đáng tin để các nhạc sĩ giao phó tác phẩm".

quoctrung1

Nhạc sĩ Quốc Trung đã kêu gọi các nghệ sĩ giúp đỡ Đông Hùng bằng cách ủng hộ nam ca sĩ ra ca khúc mới.

Dòng trạng thái ngay lập tức nhận được sự ủng hộ của các nghệ sĩ và sự ngưỡng mộ, trân trọng của các fan trước tấm lòng và hành động thiết thực này của các nghệ sĩ. Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương nhanh chóng nhận lời: "Em nhé. Lần này nhất định em sẽ tham gia". Còn nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cũng bình luận: "Em có một bài R&B cho em nó anh nhé".

Về phía nam ca sĩ Đông Hùng, tối qua (30/08), anh có viết một bức tâm thư gửi tới em trai của mình trên trang cá nhân thu hút được sự quan tâm của nhiều khán giả, đặc biệt là fan hâm mộ. Theo đó, Đông Hùng gửi gắm đến em trai những lời thực sự xúc động và chân thành: "Huy sẽ lớn, sẽ trưởng thành, và hiểu những chuyện anh đang giấu và giá trị của những khó khăn trong cuộc sống, của đồng tiền, những bon chen bên ngoài...

Nhưng đó là chuyện của sau này, tất cả những gì anh muốn là Huy phải quyết tâm học thật giỏi, vì chỉ có cách đó mới là con đường lớn để Huy ngẩng cao đầu với cuộc sống này. Anh đã hy sinh, mất mát nhiều nhưng chắc chắn sẽ hy sinh đến giọt máu cuối cùng để lo cho em và bảo vệ em".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link