Hoàn cảnh sống hiện tại ít ai biết của ca sĩ Đông Hùng

( PHUNUTODAY ) - Top 3 Vietnam Idol Đông Hùng đang nhận được nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng khi bất ngờ chia sẻ về số nợ khủng anh đang phải nai lưng trang trải thay mẹ. Tuy nhiên, nhiều điều bất ngờ về chàng ca sĩ này không phải ai cũng biết.

Tại cuộc thi Vietnam Idol 2014, Đông Hùng được đánh giá là nhân tố nổi bật, có giọng hát tốt, tình cảm và ngoại hình sáng. Trước đó, anh bắt đầu được biết đến năm 2012 khi tham gia cuộc thi "Sao mai điểm hẹn". Với giọng hát ấn tượng, anh ra về với giải thưởng Triển vọng do Hội đồng nghệ thuật bình chọn.

donghung4

 Top 3 Vietnam 2014 Đông Hùng.

Hỏi những người từng tiếp xúc với Đông Hùng, ai cũng có chung một nhận xét về nam ca sĩ, đó là chăm chỉ, hiền lành, ngoan ngoãn. Tuy nhiên, thời điểm Đông Hùng thi Vietnam Idol 2014 cũng là lúc gia đình anh trải qua biến cố lớn. Khi đó, số nợ lên đến 16 tỷ đồng khiến gia đình anh lao đao, phải bán nhà ở Hà Nội và vào Sài Gòn làm ăn. Sau nhiều năm nai lưng làm việc, Đông Hùng đã trả được phần lớn khoản nợ. Đến đầu năm 2017, số nợ còn 4 tỷ đồng.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, số nợ tiếp tục tăng lên vì mẹ anh chơi họ và vay nặng lãi. Mới đây, trên trang cá nhân, Đông Hùng chia sẻ hình ảnh anh bị thương, đồng thời kêu gọi các chủ nợ ngừng cho mẹ anh là bà Nguyễn Thị Điệp vay tiền.

cuoc-doi-cua-dong-hung-ngoisaovn-2-ngoisao.vn-w560-h538
cuoc-doi-cua-dong-hung-ngoisaovn-5-ngoisao.vn-w552-h533

Dòng trạng thái chia sẻ số nợ khổng lồ đang phải gánh thay mẹ của ca sĩ Đông Hùng. 

Top 3 Vietnam Idol 2014 cho biết trong nhiều năm qua, mẹ anh vay nợ nặng lãi dẫn đến gia đình tan nát. Với thu nhập từ việc đi hát, anh phải cáng đáng mọi thu nhập trong gia đình. Thậm chí, anh phải dẹp đam mê âm nhạc của mình suốt 4 năm qua vì số tiền lãi mà mẹ anh vay nợ. Tại Vietnam Idol 2014, chủ nợ từng đến tận sân khấu để đòi tiền từ nam ca sỹ khi mới 21 tuổi.

Trong một cuộc nói chuyện với báo chí, Đông Hùng tâm sự: "Chỉ sau một đêm nhà em mất tất cả chị ạ. Số nợ lên đến 14 tỉ. Vì sức ép từ nhiều chủ nợ nên bố mẹ em nghe theo lời của mấy bác trong nhà vào Sài Gòn. Mọi người cứ bảo đi trốn nợ nhưng thực ra là bố mẹ em muốn đỡ áp lực thôi. Phải thú thực lúc đó em bị sốc vì ngoài Hà Nội em đang có đà phát triển rất tốt. Ở Hà Nội còn có bạn bè, ban nhạc, anh chị em thân thiết. Giờ vào Sài Gòn, lạ nước, lạ cái, ai gọi đi hát mà có tiền". 

Nam ca sĩ không thể quên được những ngày đầu sống trong căn nhà trọ ở hẻm sâu trong quận 7 - căn phòng nhỏ chỉ kê vừa một cái giường người hàng xóm cho mượn. Cảnh vỡ nợ của gia đình khiến Top 3 Vietnam Ido phải bươn chải kiếm sống bằng nghề làm phụ hồ, rửa chén bát ở quán cơm hay trông xe. Trong khoảng thời gian hai năm, Đông Hùng và mẹ chuyển đến 4 chỗ trọ. Điều đáng mừng là những nơi sau đều khá hơn nơi đầu.

donghung6
donghung5

Từ ngày gia đình nợ nần, Đông Hùng phải vào Sài Gòn làm đủ nghề. 

Tuy khó khăn là vậy, Đông Hùng vẫn khiến người khác ngưỡng mộ vì tình yêu thương của mình. Đông Hùng từng tham gia chương trình "Cặp lá yêu thương" ở Phú Thọ hồi tháng 4 vừa qua. Nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được đồng hành, giúp đỡ các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nơi đây. Thời gian đó, dù chưa trả hết món nợ khổng lồ nhưng Đông Hùng vẫn quyết định cưu mang ba em nhỏ trong chương trình.

Được biết, nam ca sĩ tình cờ thấy được hình ảnh các em và thông tin chương trình trên mạng xã hội. Đặc biệt cảnh người bố khóc khiến Đông Hùng nhớ bố mình cũng từng khóc trước mặt anh 4 năm trước.

donghung1

 Đông Hùng khiến nhiều khán giả cảm động và trân trọng tấm lòng nhân ái của anh hơn bao giờ hết khi anh nhận nuôi 3 em nhỏ mặc dù bản thân đang phải nai lưng trang trải nợ nần thay mẹ.

Bất chấp hoàn cảnh khó khăn của bản thân, Đông Hùng quyết định nhận nuôi ba em nhỏ. Anh chia sẻ: “Cuộc sống của riêng bản thân Hùng không dư giả gì vì vẫn có gánh nặng chuyện gia đình trên vai, nhưng thật sự trong khoảnh khắc ấy, Hùng không nghĩ gì nhiều đâu. Nợ thì đã nợ rồi, 4 năm rồi mà. Không có gì thay đổi ở đây cả, Hùng vẫn vừa làm vừa trả nợ, lại có thêm 3 người em nữa, như vậy là Hùng lãi to rồi”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link