Mica Miền Bắc – Khẳng định thương hiệu bằng các sản phẩm Mica chất lượng cao

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện trên thị trường Việt Nam vào năm 2016, đến nay, Mica Miền Bắc đã trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất gia công mica chất lượng cao với nhiều ưu điểm nổi bật và không ngừng mở rộng hoạt động tại các thị trường quốc tế.

Tầm nhìn về thương hiệu

Mica Miền Bắc là một trong những đơn vị chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm gia công bằng mica uy tín trên thị trường hiện nay. Trải qua 5 năm hoạt động và phát triển, Mica Miền Bắc ngày càng cho thấy sự phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường sản xuất mica với những sản phẩm đạt chuẩn về chất lượng và sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Mica Miền Bắc cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và sản xuất gia công mica

Mica Miền Bắc cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế và sản xuất gia công mica

Mica Miền Bắc mong muốn sẽ trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về sản phẩm Mica, mang đến cho khách hàng những giải pháp hiệu quả trong tất cả các chiến dịch kinh doanh, marketing, PA phát triển thương hiệu, sản phẩm cho doanh nghiệp. Với Mica Miền Bắc, sứ mệnh của đội ngũ nhân viên tại đơn vị không chỉ là mang đến sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng mà còn phải trở thành người bạn chu đáo, tận tâm và tín cậy của mọi doanh nghiệp.

Tất nhiên, muốn thực hiện điều này, Mica Miền Bắc hiểu được bản thân doanh nghiệp cần phải nỗ lực nghiên cứu thị trường, tìm hiểu thị hiếu khách hàng và không ngừng sáng tạo, đổi mới để mang đến cho khách hàng dịch vụ gia công mica theo yêu cầu chuyên nghiệp nhất.

Sự sáng tạo trong mỗi cá nhân là yếu tố cốt lõi

Mica Miền Bắc đặc biệt chú trọng đến vấn đề xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, hoàn thiện tổ chức để tạo cơ hội cho mỗi cá nhân phát huy sự sáng tạo, khẳng định bản thân nhằm mục đích hướng tới sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Sự sáng tạo sẽ giúp Mica Miền Bắc tạo ra các sản phẩm chất lượng và khác biệt

Sự sáng tạo sẽ giúp Mica Miền Bắc tạo ra các sản phẩm chất lượng và khác biệt

Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Mica Miền Bắc là những con người trẻ, năng động, nhanh nhạy với xu hướng mới của thời đại và có khả năng nắm bắt ý tưởng của khách hàng một cách nhanh chóng giúp thực hiện hóa tốt nhất mọi ý tưởng trên sản phẩm.

Dây chuyền sản xuất đồng bộ, nguyên vật liệu cao cấp

Đơn vị hiện đang sở hữu xưởng sản xuất gia công Mica riêng với trữ lượng mica lớn, hoàn toàn không qua bất kỳ kênh trung gian thương mại nào. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể mua được các sản phẩm mica chất lượng với mức giá thấp hơn so với vị trường. Ngoài ra, khách hàng có nhu cầu đặt số lượng lớn hoặc thiết kế sản phẩm theo yêu cầu thì đơn vị cũng đảm bảo hoàn thành và giao hàng đúng tiến độ.

Công nghệ sản xuất, cắt mica tại Mica Miền Bắc

Công nghệ sản xuất, cắt mica tại Mica Miền Bắc

Các sản phẩm mica tại Mica Miền Bắc đều được sản xuất trên dây chuyền đồng bộ, khép kín. Đơn vị sử dụng các loại máy chuyên dụng chỉ dành riêng cho quá trình cắt xén mica, cho đường cắt chính xác nhất, tạo dáng chuẩn theo yêu cầu, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm cuối cùng.

Mica Miền Bắc hiện đang sử dụng dòng mica Đài Loan cao cấp, chính hãng trên thị trường nên đảm bảo chất lượng sản phẩm, độ bền đẹp và tính thẩm mỹ cao. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu tại Mica Miền Bắc có thể kể đến như bục phát biểu mica, hộp mica, biển chức danh mica, kệ tờ rơi mica, kệ mica trưng bày,… Các sản phẩm có thể được sản xuất theo yêu cầu riêng về màu sắc, hình ảnh, kiểu dáng,… đúng như mong muốn của khách hàng.

Một số sản phẩm nổi bật làm từ mica tại Mica Miền Bắc

Một số sản phẩm nổi bật làm từ mica tại Mica Miền Bắc

Đến nay, các sản phẩm mica của Mitechco đã được phân phối và sử dụng tại 65 tỉnh thành trên toàn quốc và nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Với Mitechco, niềm đam mê – sự sáng tạo trong sản xuất và sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để đơn vị cống hiến và mang đến những giá trị tuyệt vời nhất cho cuộc sống.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty cổ phần MITECHCO - Mica Miền Bắc

Địa chỉ: Số 137, Tổ 15, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội(sau sân vận động quốc gia Mỹ Đình)

Hotline: 090.292.4078

Email: micamienbac.com@gmail.com

Website: https://micamienbac.com/

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link