Midu có một vài chiêu lên đồ giúp hack tuổi trẻ trung chị em có thể học hỏi

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên xinh đẹp trung thành với tôn chỉ thời trang từ nhiều năm qua, giúp cô rạng ngời như thiên thần.

Midu được mệnh danh là thiên thần hay nữ thần sắc đẹp sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, thanh thoát làm bao người say đắm. Cô còn gây ấn tượng với phong cách thời trang tối giản, sang trọng. Cô luôn có những bộ cánh thanh lịch, trang nhã và sang trọng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Nay cả loạt váy áo đời thường cũng làm tôn vinh nét đẹp thanh thoát.

Nhiều tín đồ thời trang bắt bài phong cách thời trang của nữ diễn viên, nhận ra được nhiều tips hay ho đó là loạt váy áo nhẹ nhàng, mộng mơ mà vẫn kín đáo.

Empty

Midu được mệnh danh là thiên thần Vbiz.

Empty

Cô gắn liền với những set đồ đơn giản mang tông màu tươi sáng.

Empty

Những chiếc váy áo có tông màu trung tính luôn làm Midu mê mệt.

Empty

Loạt áo và váy bồng bềnh như mây làm cho vẻ đẹp của Midu thêm phần hoàn hảo.

Theo đó, Midu gắn liền với ba tông màu trang phục đó chính là trắng, nude và các gam màu pastel. Sở hữu làn da trắng sáng mịn màng, những gam màu tôn da và hack tuổi. Cô cũng không đắp hàng hiệu hay phụ kiện lên người quá nhiều, thay vào đó cô chú trọng đến tổng thể và những điểm nhấn nhỏ xinh  che đi những điểm khuyết của mình.  Trung thành với những tà váy là cách mà Midu trở thành thiên thần trong mắt nhiều người, luôn là những món đồ tối giản mà vẫn không kém phần nổi bật. 

Việc lựa chọn gắn liền với thời trang tinh giản trong nhiều năm qua là cách mà Midu muốn định hình phong cách cá nhân theo năm tháng, đồng thời cô cũng chứng minh những gì đơn giản vẫn là đẹp nhất. 

Empty

Váy trắng tinh giản là món đồ mà Midu sở hữu nhiều nhất trong tủ quần áo.Phong cách tinh giản, năng động và phù hợp với vóc dáng.

Empty

Áo sơ mi, váy trễ vai mang sắc trắng tinh khôi vô cùng phù hợp với nữ diễn viên.

Empty

Hiếm hoi Midu mới khoe sắc với những chiếc áo quần hay váy mang tông màu ngọt như tím, hồng...

Empty

Váy hoa đẹp mắt và tiết chế phụ kiện tối đa.

Empty

Những thiết kế kế freesize cũng là món đồ quen thuộc của Midu.

Empty

Váy hoa hay ren xuyên thấu tinh tế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link