Ngô Kiến Huy để lộ loạt bằng chứng hẹn hò với hot girl đình đám kém 9 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt 3 năm qua, nam ca sĩ rất hiếm hoi nhắc đến chuyện yêu đương trước công chúng.

Sau khi kết thúc cuộc tình hơn 8 năm với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dường như không hề nhắc đến chuyện tình cảm. Dạo gần đây, Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn đang hẹn hò Uyên Endy - hot girl sinh năm 1997.

Mới đây, dân mạng chia sẻ clip soi loạt hint đáng ngờ của cặp đôi, làm bùng nổ nghi vấn có mối quan hệ đặc biệt. Ngô Kiến Huy và Uyên Endy còn bị soi đang sống chung nhà, nuôi chung thú cưng, đi du lịch riêng tư.

Empty
Empty
Empty

Giữa lúc thông tin hẹn hò của cặp đôi đang rầm rộ, đại diện của Ngô Kiến Huy từ chối phản hồi về tin đồn này. Về phía Uyên Endy, cô cũng từng lên tiếng phủ nhận yêu đương và khẳng định chỉ là anh em thân thiết với Ngô Kiến Huy.

Trải qua 8 năm yêu đương với đầy đủ ngọt ngào lẫn giông tố, Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh đã đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của mọi người. Cách đây vài ngày, Đông Nhi vô tình bật mí chuyện Khổng Tú Quỳnh đã có người mới khiến nhiều người bất ngờ. 

Về phần Ngô Kiến Huy khi nói về về việc kết hôn sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, anh bật mí: “Tôi đang sống cùng bố mẹ, chuyện tôi chưa lập gia đình thì cũng không làm hai người sốt sắng, chắc vì bố mẹ hiểu, tình yêu là cái duyên, có muốn giục con lấy vợ cũng không được. Tôi lúc nào cũng sẵn sàng mở lòng mình, nhưng đều phải chờ nhân duyên cái đã…”.

Sau khi kết thúc mối tình của mình, "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy vướng nghi vấn hẹn hò hot girl Ribi Sachi - thành viên nhóm hài FapTV từ đầu tháng 3/2020. Thời điểm đó, nam ca sĩ điển trai và Ribi Sachi từng hợp tác trong 1 sản phẩm của nhóm hài FapTV và mối quan hệ của cả hai ngày càng trở nên thân thiết hơn khi netizen thường xuyên soi được những bằng chứng check-in cùng địa điểm của cặp đôi. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link