Showbiz 12/9: Xôn xao clip Trấn Thành van xin CĐM để yên, Xuân Lan lên tiếng về tin đồn Phi Nhung qua đời

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 12/9: CĐM truyền tay nhau đoạn clip khoảnh khắc Trấn Thành van xin "hãy để yên cho làm nghề", Xuân Lan khẳng định Phi Nhung đang được điều trị.

Dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh Trấn Thành đang ngồi trước ống kính máy quay, cầu xin khán giả hãy để yên cho anh làm nghề:

Dân mạng chia sẻ rầm rộ đoạn clip dài 40 giây ghi lại cảnh Trấn Thành đang ngồi trước ống kính máy quay, cầu xin khán giả hãy để yên cho anh làm nghề: "Hãy để cuộc sống bình yên cho tôi làm nghề đi, tôi chỉ muốn làm nghề vui vẻ với mọi người, tôi cũng không muốn dạy đời, không muốn trịch thượng với ai cả. Tôi cũng không tài giỏi gì, tôi chỉ là con tép giữa đại dương thôi". Tiếp đó, Trấn Thành liên tục tự nhận bản thân đầy khuyết điểm chứ không giỏi giang gì: "Để tôi sống đi... Tôi chỉ muốn sống bình thường thôi". Thế nhưng một số netizen đã tinh ý phát hiện ra, đây là đoạn clip đã được nam MC chia sẻ từ cách đây khá lâu, bắt nguồn từ phát ngôn của Trấn Thành sau thành công vang dội của tác phẩm điện ảnh Bố Già.

MXH tiếp tục xuất hiện thông tin Phi Nhung qua đời từ cuối tháng 8 nhưng bị người thân nữ ca sĩ ém nhẹm. Tối 11/9 trên sóng livestream, siêu mẫu Xuân Lan có động thái phản hồi, cô khẳng định hiện tại sức khỏe của Phi Nhung đang có dấu hiệu tiến triển khả quan, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy hết lòng dốc sức chữa trị. Xuân Lan mong khán giả bình tĩnh, cho Phi Nhung thời gian bình phục bệnh tình.

MXH tiếp tục xuất hiện thông tin Phi Nhung qua đời từ cuối tháng 8 nhưng bị người thân nữ ca sĩ ém nhẹm. Tối 11/9 trên sóng livestream, siêu mẫu Xuân Lan có động thái phản hồi, cô khẳng định hiện tại sức khỏe của Phi Nhung đang có dấu hiệu tiến triển khả quan, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy hết lòng dốc sức chữa trị. Xuân Lan mong khán giả bình tĩnh, cho Phi Nhung thời gian bình phục bệnh tình.

Midu đăng tải loạt ảnh diện bikini hai mảnh và thả thính:

Midu đăng tải loạt ảnh diện bikini hai mảnh và thả thính: "Hình cũ...nên hơi mờ và lem". Với trang phục sexy, Midu đã khoe trọn nhan sắc và body nóng bỏng. Bên cạnh những lời khen thì có một vài người chỉ trích Midu ăn mặc lố lăng, cố tình hở hang. Có người còn nói cô là giảng viên đại học mà ăn diện như vậy. Trước những bình luận mang tính cá nhân, Midu đã có động thái đáp trả: "Thời đại gì rồi vẫn có người nghĩ đi biển mặc thế này là lố lăng nhỉ". Được biết, Midu hiện đang giảng dạy ngành Thiết kế thời trang của Khoa Kiến trúc Mỹ thuật - ĐH Công nghệ TP.HCM - Hutech.

Hoài Phương và Việt Hương chia sẻ nhật kí lịch trình phát quà nhưng có chút khác biệt. Sau khi liệt kê hành trình của buổi phát quà, ông xã Việt Hương đã có lời nhắn nhủ ngắn về việc dừng phát quà từ thiện. Hoài Phương tâm sự:

Hoài Phương và Việt Hương chia sẻ nhật kí lịch trình phát quà nhưng có chút khác biệt. Sau khi liệt kê hành trình của buổi phát quà, ông xã Việt Hương đã có lời nhắn nhủ ngắn về việc dừng phát quà từ thiện. Hoài Phương tâm sự: "Tuần này Bếp Hương Việt cố gắng gấp rút gửi quà đi cho bà con càng sớm càng tốt nên cuối tuần cũng làm việc luôn, không nghỉ. Chủ Nhật Bếp Hương Việt sẽ tiếp tục gửi 1000 phần quà tới Quận 12. Quận Gò Vấp đang được lên kế hoạch. Lại nói câu: Hẹn sớm gặp bà con!".

Cuối tháng 6/2021, vợ chồng Thuý Hạnh và Minh Khang có chuyến công tác tại Phú Quốc nhưng vì dịch bệnh nên chưa thể trở về nhà tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân ngày 11/9,  Thuý Hạnh đăng ảnh

Cuối tháng 6/2021, vợ chồng Thuý Hạnh và Minh Khang có chuyến công tác tại Phú Quốc nhưng vì dịch bệnh nên chưa thể trở về nhà tại Sài Gòn. Trên trang cá nhân ngày 11/9, Thuý Hạnh đăng ảnh "check-in" Phú Quốc kèm chú thích: "Ngồi đây chờ thuyền đến đón về đất liền". Trả lời một người bạn, Thuý Hạnh cho biết cô đang rất mong có thể trở về nhà trong tháng 9 này.

Hà Hồ tiết lộ khung ảnh hai vợ chồng ôm cặp song sinh trên tay khi còn ở bệnh viện lúc vừa sinh. Thời điểm ấy cả hai vui mừng khi Lisa - Leon sớm được đưa lên gặp ba mẹ thay vì phải nằm lồng kính nhiều ngày vì sinh non. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết vợ chồng cô ủng hộ quỹ cho bệnh viện, hỗ trợ các mẹ sinh non. Đây là cái duyên, là sự may mắn nên khi cô rơi vào trường hợp tương tự, trộm vía các con khỏe mạnh nhanh chóng. Cô bày tỏ:

Hà Hồ tiết lộ khung ảnh hai vợ chồng ôm cặp song sinh trên tay khi còn ở bệnh viện lúc vừa sinh. Thời điểm ấy cả hai vui mừng khi Lisa - Leon sớm được đưa lên gặp ba mẹ thay vì phải nằm lồng kính nhiều ngày vì sinh non. Hồ Ngọc Hà cũng cho biết vợ chồng cô ủng hộ quỹ cho bệnh viện, hỗ trợ các mẹ sinh non. Đây là cái duyên, là sự may mắn nên khi cô rơi vào trường hợp tương tự, trộm vía các con khỏe mạnh nhanh chóng. Cô bày tỏ: "Trước đó ba mẹ luôn đồng hành quỹ từ thiện, cùng bạn bè quyên góp tiền cho bệnh viện và xe cấp cứu có lồng kính để cứu kịp thời các mẹ sinh non, đặc biệt là vùng sâu vùng xa. Vì thế mình vẫn tin: giúp người, người giúp mình. Cuộc đời có nhiều sự bất công nhưng công bằng vẫn chưa hẳn mất đi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link