Midu đăng ảnh so sánh "ngày ấy - bây giờ" để chứng minh không sửa mũi

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những hotgirl đời đầu đình đám, nhiều năm trôi qua visual của cô ngày càng thăng hạng.

Sở hữu nhan sắc băng thanh ngọc khiết, Midu được khán giả yêu mến gọi "thần tiên tỷ tỷ". Nhưng cô vẫn vướng vào tin đồn can thiệp thẩm mỹ. Mới đây, Midu đã đích thân lên tiếng làm rõ về những ngờ vực này.

Midu cho biết góc máy chụp thay đổi ít nhiều nhan sắc trong mắt khán giả. Khi chụp trực diện mũi Midu không hề cao, phải chuyển sang góc nghiêng mới nhìn thấy được. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng đăng tải loạt ảnh từ năm 2007 và hiện tại để chứng minh chiếc mũi vẫn nguyên vẹn.

midu2

"Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên. Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sống mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm. Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp" - nữ diễn viên viết.

Người hâm mộ xuýt xoa không ngớt trước ngoại hình xinh đẹp qua năm tháng của Midu. Cô giống như bị thời gian bỏ quên, càng ngày càng lên hương nhan sắc.

Từ ngày đầu dấn thân vào showbiz Việt, Midu đã trung thành với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng. Cô chia sẻ "Khổ lắm, lâu lâu mặc hở tí là có người lại bảo mới đi bơm vá. Nên thôi mặc kín cho lành". Thời gian gần đây, người đẹp bắt đầu cởi mở hơn khi thường đăng ảnh khoe cơ thể nóng bỏng. Dù có gương mặt hết sức baby, dễ thương nhưng nữ diễn viên lại sở hữu thân hình vòng nào ra vòng nấy với số đo 84-62-93.

midu3

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. 

Cách đây không lâu, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng". nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link