Sao Việt và những lần "dở khóc dở cười" vì diện đồ hiệu nhưng quên bóc mác

( PHUNUTODAY ) - Những khoảnh khắc diện đồ quên tháo nhãn mác khiến sao Việt bị nghi mượn trang phục.

Phong cách thời trang của các sao Việt luôn được người hâm mộ chú ý đến. Dù khá là quan tâm đến mặt hình ảnh nhưng họ bị bóc mẽ việc mặc đồ nhưng quên tháo nhãn mác, làm rộ nghi vấn mượn trang phục.

Empty

Angela Phương Trinh là người đẹp nổi danh trong showbiz rất chịu đầu tư cho hình ảnh từ trang điểm đến outfit mỗi khi xuất hiện. Khoác lên mình bộ váy trắng thanh lịch cô được khen hết lời. Nhung ở một góc chụp từ phía sau lưng, nữ diễn viên lại để lộ chuyện quên tháo nhãn mác, rộ nghi vấn mượn đồ.

Empty

Ngọc Trinh diện outfit đen ôm dáng, khoe visual đầy gợi cảm, àn da trắng ngần cùng đôi chân thon dài của cô nàng chiếm trọn sự chú ý. Song, một điểm trừ cho lần xuất hiện này chính là mác áo chưa kịp tháo đã khiến cư dân mạng nghi ngờ cô đi thuê đồ. 

Empty

Sơn Tùng M-TP vừa là ca sĩ nổi tiếng trong ngoài nước và còn có gu ăn mặc thời thượng, bắt trend. Không vì thế mà giọng ca Hãy trao cho anh không vướng lỗi về trang phục. Anh cũng từng bị fan soi được khoảnh khắc mặc đồ quên tháo nhãn mác. Một chút lỗi nhỏ này tất nhiên chẳng thể dìm được nhan sắc hay phong cách của Sơn Tùng.

Empty

 Chi Dân diện bộ vest cực bảnh bao. Thế nhưng, khi được yêu cầu cởi chiếc áo vest bên ngoài để chứng minh độ nam tính, Chi Dân lại bị soi được chiếc mác áo còn nguyên.

Empty

Thu Minh trên sân khấu bán kết Giọng hát Việt cũng diện outfit còn nguyên nhãn mác. Vì chất vải mỏng của chiếc áo trắng đã "bán đứng" nữ ca sĩ, khiến cô bị nghi ngờ mặc đồ mượn. 

Khi mua đồ mới, chắc hẳn việc cắt mắc sẽ là thao tác đầu tiên trước khi mặc chúng lên người. Chính vì vậy, khi trót quên, sao Việt dễ khiến người hâm mộ nghi ngờ. Khán giả thắc mắc liệu phải chăng những ngôi sao không bỏ mác đi vì đây là đồ mượn. Tuy nhiên, chỉ với một chiếc mác áo cũng không thể dìm nhan sắc của những ngôi sao Vbiz. Hơn nữa, việc mượn đồ cũng không phải vấn đề quá mức nghiêm trọng để bị chỉ trích. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link