Midu quay clip tự nhấn và véo mũi chứng minh chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ

( PHUNUTODAY ) - Đặc biệt, nữ diễn viên còn chẳng ngại khoe ảnh mặt mộc, thể hiện đẳng cấp về làn da trắng mịn không tì vết.

Midu vốn nổi danh là mỹ nhân sở hữu nét đẹp tự nhiên, trẻ trung, đầy sức sống. Mới đây, cii chia sẻ trên kênh TikTok đoạn clip quay nhấn, véo chiếc mũi của mình từ nhiều góc độ. Cô muốn chứng minh chưa từng phẫu thuật thẩm mỹ mũi. "Mũi thật 100% nha", Midu chú thích. Cô cho biết dù không muốn giải thích quá nhiều nhưng do liên tục bị tra hỏi nên mới quay clip lại.

Empty
Empty

Bên dưới đoạn clip của Midu, nhiều người dành lời khen cho khuôn mặt trang điểm nhẹ nhàng của nữ diễn viên: "Mũi đỉnh quá chị ơi", "Midu ở ngoài mũi cao lắm mọi người ạ", "Mũi xinh quá", "Góc nghiêng thần thánh",…

Trước đó, với tin đồn thẩm mỹ, Midu đã nhanh chóng thừa nhận, cô sở hữu cằm tròn, đầu mũi to, mắt mí lót. "Phẫu thuật thẩm mỹ không xấu vì ai cũng muốn bản thân mình đẹp hơn và mỗi người đều có quyền chọn lựa phương pháp cho mình. Cá nhân Midu rất sợ đụng đến dao kéo và thích những nét đẹp tự nhiên hơn. Mình chăm sóc bản thân rất kỹ, thỉnh thoảng muốn lạ hơn thì có thể đổi style trang điểm chứ tuyệt nhiên không động tới dao kéo", Midu chia sẻ.

Midu là hình mẫu của người phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và có cả quyết đoán trong công việc. Sau tan vỡ tình cảm, bản thân cô có những định hướng riêng cho mình. Cách đây không lâu, trong tuổi tiệc kết thúc năm cũ và đưa mục tiêu năm mới 2021 Midu đã khiến nhiều người ngỡ ngàng, số tiền phải đạt 50 tỷ. Cô viết: “Viết nhẹ trên quả bóng thả bay lên trời mục tiêu năm 2021 là 50 tỷ. Cả tập thể cùng đồng lòng góp sức Du tin chúng ta sẽ chinh phục được mục tiêu này trong năm mới”.

Nữ diễn viên nhắc đến kinh doanh, giảng dạy cần có một năm công tác tốt hơn. Nói đến vấn đề này, cô bộc bạch: “Chắc mọi người sẽ ngạc nhiên vì Du chẳng đặt mục tiêu gì trong nghệ thuật cả. Vì 10 năm nay luôn là vậy rồi. Nghệ thuật là một sân chơi mà năm nào thấy vui thì ham chơi xíu, còn không vui lắm thì về lo làm việc kinh doanh. Nhưng hi vọng 2021 này làm ra được nhiều sản phẩm hơn để mọi người có cái để theo dõi và ủng hộ”.

midu3

Mới đây, Midu đã tranh thủ "thả thính" để tìm bồ, Midu cũng tung luôn bảng tiêu chí dài như sớ gây choáng. Cô nói rằng "giả vờ tuyển chơi nhưng mà yêu thật", nữ diễn viên đã đặt hàng loạt yêu cầu cho ứng viên như: Cao 1m7 trở lên, gương mặt nam tính, mũi cao là điểm cộng, chung thuỷ, luôn có chí cầu tiến,... Về khoản tài chính và xế xịn. Midu chốt hạ luôn 3 chữ ngắn gọn: "Không quan trọng". nhưng phải còn độc thân. Chắc chắn do ồn ào của quá khứ nên cô muốn có điều kiện quan trọng như vậy. Ngay lập tức, hàng loạt sao nam trong hội si mê "crush quốc dân" Midu như: Quốc Trường, Trần Anh Huy, Chi Dân,... lần lượt được gọi tên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link