Midu suốt 13 năm lăng xê cách mix đồ theo style 'bánh bèo' vừa nữ tính vừa sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Từ phong cách đời thường đến thời trang thảm đỏ, những chiếc đầm nữ tính luôn giúp Midu trở nên nổi bật và thu hút mọi sự chú ý.

Sau 13 năm tham gia showbiz, bên cạnh sự nghiệp dạy học và làm kinh doanh, Midu còn đặc biệt gây ấn tượng nhờ nhan sắc trẻ mãi không già và gu thời trang ngọt ngào, nữ tính. Midu xây dựng hình ảnh trẻ trung, thời thượng qua những thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn hút mắt. Thiết kế tông màu trung tính, nhẹ nhàng với điểm nhấn nhẹ ở cổ, ngực hay cánh tay, khéo khoe bờ vai thanh tú.

1

Midu thường xuất hiện với hình ảnh nữ tính, trong trẻo chuẩn tiểu thư "băng thanh ngọc khiết". Cô chọn crop top và chân váy midi xếp ly, nhấn nhá nét mong manh bằng cách phối những phụ kiện đơn giản mà vẫn đảm bảo hack dáng tuyệt đối. 

Empty

Khi muốn lên đồ đằm thắm, dịu dàng với áo sơ mi thanh lịch, Midu mix cùng chân váy dài. Vì đã diện chân váy xếp ly nên cô chọn áo sơ mi trơn màu để cân bằng tổng thể, tránh rối mắt. Cách mặc này hợp cả đi làm và đi chơi. 

Empty

Sơ mi tông xanh thắt nơ điệu đà cũng được lòng mỹ nhân 32 tuổi. Người đẹp mix áo cùng blazer cách điệu, để tóc buộc nửa tạo cảm giác nền nã, dịu dàng. 

Empty

Midu thường ưu ái chọn lựa những chiếc váy liền xòe có phom dáng nữ tính với đường chiết eo nhẹ nhàng, tinh tế. Các gam màu nhẹ nhàng như xanh, hồng, tím pastel,... rất được người đẹp này ưa chuộng. Đây cũng chính là những gam màu làm nên dấu ấn thời trang cá nhân của Midu. 

Empty

"Một trong những ưu tiên hàng đầu của Midu khi lựa chọn trang phục đó chính là màu sắc. Bởi đây là yếu tố đầu tiên mà người đối diện nhìn thấy trước cả kiểu dáng...", Midu từng cho biết. Cô cũng khéo léo tạo điểm nhấn bằng chi tiết ngọc trai hay vòng tay nhỏ nhắn lại càng giúp cô hoàn hảo hơn. 

Empty

Mẫu đầm chữ A đơn sắc, tối giản quen thuộc mỗi khi cô đứng lớp hay chấm thi vừa đảm bảo thanh lịch vừa ghi điểm sành điệu. Hài hòa cùng nước da trắng, xanh ngọc - tông màu Midu ưa chuộng là lựa chọn trang phục hàng đầu cho các sự kiện và cuộc gặp quan trọng.

Empty

Các thiết kế mà Midu trưng diện đều có khoảng hở nhất định. Cô thường để lộ phần xương quai xanh hoặc bờ vai trần gợi cảm với những bộ cánh có đường xẻ ngực vừa đủ.

Empty
Empty

Từ phong cách đời thường đến thời trang thảm đỏ, màu trắng tinh khôi luôn giúp Midu trở nên nổi bật và thu hút mọi sự chú ý Những chi tiết như đường xẻ tà cao, đường chiết eo,... mang cảm giác điệu đà mà vẫn hack dáng vô cùng.

1555989119-876-midu-1-1555926543-width600height901

Midu cũng ưu ái những chiếc túi xách nhỏ nhắn để trông dáng người cô được thanh thoát hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link