Phản ứng của Ốc Thanh Vân khi đồng nghiệp chia sẻ ảnh cô cho con bú

( PHUNUTODAY ) - Khi được một người anh gọi tên, Ốc Thanh Vân kêu trời cho biết đây là bức ảnh "800 năm rồi".

Trưa 21/4, Kasim Hoàng Vũ chia sẻ tình huống hài hước khi đi máy bay. Kasim Hoàng Vũ đã dùng ảnh cũ từng khiến Ốc Thanh Vân bị chỉ trích ra minh họa cho bài viết của mình. Khi một người anh "tag" tên mình dưới phần bình luận, Ốc Thanh Vân kêu trời cho biết đây là bức ảnh "800 năm rồi".

ochtanhvan
t

Thấy vậy, Kasim Hoàng Vũ "dở khóc dở cười" tóm gọn trong 2 từ "quá dữ" khi trò chuyện với nàng Ốc.

Vào tháng 9/2015, Ốc Thanh Vân vô tình vướng thị phi khi chia sẻ khoảnh khắc cho con bú trên máy bay. Bên cạnh những bình luận vui vẻ, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Ốc Thanh Vân "kém duyên" khi công khai khoảnh khắc này. Trước những nhận xét khó nghe, Ốc Thanh Vân khi ấy lập tức đáp trả. Cô cho rằng đây là chuyện hoàn toàn bình thường của những người nuôi con bằng sữa mẹ. Hơn nữa, nữ MC đã che chắn bằng áo nên không hề hở hang, phản cảm.

"Trước khi đăng tấm hình nào trên Facebook mình đều cân nhắc, không phải tất cả đều đưa lên. Hình ảnh này là khoảnh khắc yên bình, hạnh phúc của mẹ con mình thì mình chia sẻ với mọi người.

Mình không có khoe hàng họ gì cả, tấm hình đó nhìn vào có thấy cái gì hở hang không? Không, mình che bằng áo rồi mà, và mình ngồi trên máy bay, góc khuất, nếu ở chỗ khó tránh ánh nhìn của người khác mình sẽ che khăn rồi mới cho con ti.

Xin thưa với ai đó đang lên án những người nuôi con bằng sữa mẹ, rằng chúng tôi là những người vô duyên, thì đúng sự thật là những người mẹ như chúng tôi, đều có sự 'vô duyên' như vậy đấy. Để con gào khóc vì đói, chúng tôi giữ cái 'duyên' cho mình?

Tất nhiên, mọi thứ đều phải ý tứ, và chúng tôi biết trong việc này lúc nào có thể chia sẻ được, lúc nào thì không", Ốc Thanh Vân giải thích về tấm hình.

Cho đến nay sự việc đã qua khá lâu nhưng việc Kasim nhắc lại vô tình biến hình ảnh này nhận được sự quan tâm. Phản ứng của Ốc Thanh Vân cũng được nhận xét là khéo léo giúp câu chuyện nhẹ nhàng hơn. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link