Bảo Anh 2 lần trở thành tâm điểm bàn tán chỉ trong vòng 1 tuần vì cách lên đồ khác lạ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ mới chưa đầy 1 tuần nhưng Bảo Anh đã liên tục trở thành tâm điểm bàn luận của cư dân mạng về phong cách ăn mặc.

Mới đây, khi đi biểu diễn ở quán bar, Bảo Anh gây chú ý khi diện một chiếc áo yếm bé tẹo, được đính kết những viên đá nhỏ sáng lấp lánh nhưng chỉ che được mỗi vòng 1, phô toàn bộ mảnh lưng trần phía sau, đi cùng là chiếc chân váy ngắn cũn cỡn. 

Empty

Nữ ca sĩ Bảo Anh là cái tên nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây.

Empty

Cô vừa khiến netizen xôn xao trước một bộ cánh khá táo bạo khi đi diễn ở bar. Set đồ phô trọn tấm lưng trắng ngần của nữ ca sĩ. 

Nhìn chung, set đồ này giúp Bảo Anh khoe được vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn, thế nhưng nhiều người cho rằng nó khá  kiệm vải đến mức phản cảm, thậm chí còn cho rằng cô nàng làm "mất hình tượng nghệ sĩ".

Empty

Bảo Anh đã khoe diện bộ cánh này trên Instagram cá nhân. 

Đây là một bộ trang phục khó nhằn, Bảo Anh mặc vào rất tôn sắc vóc nhưng ai cũng có quan điểm riêng về vấn đề ăn mặc nên việc phát sinh dư luận 2 chiều cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Bảo Anh lâu lâu "chơi lớn" khi diện chiếc áo yếm béo tẹo

Empty

Nữ ca sĩ tạo dáng khoe khéo thân hình nuột nà. 

Cách đây ít ngày, chính xác là hôm 14/4 vừa qua, Bảo Anh cũng thu hút sự chú ý với màn xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện của một nhãn hiệu thời trang danh tiếng. 

Bảo Anh bỗng nhiên trở thành nhân vật được nhắc đến nhiều nhất vì cách phối đồ kỳ lạ. Cụ thể, Bảo Anh đã diện một chiếc áo corset cách tân hồng nhạt mix cùng chân váy lửng và mũ lưỡi trai đầy cá tính. Để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, nữ ca sĩ còn phối thêm phụ kiện là dây chuyền vàng cùng túi xách tạo nên tổng thể sang trọng. Nhưng điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là chiếc vớ lạc quẻ, không mấy ăn nhập với outfit và cũng chẳng phải đến từ thương hiệu mà nữ ca sĩ đang đi dự sự kiện. Nhiều người cho rằng chiếc tất tuy chỉ là phụ nhưng chính nó đã phá hỏng outfit của Bảo Anh.

Empty

Chiếc tất được cho là "thủ phạm" phá hỏng bộ trang phục của Bảo Anh.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Bảo Anh sau đó đã chính thức nêu quan điểm trên trang cá nhân. Cô cho biết: "Đừng để định kiến phá vỡ tự do sáng tạo trong bạn. Hãy cho phép bản thân được là chính mình. Quan điểm của mình là thời trang không giới hạn. Bạn có thể mix bất kỳ brand nào với nhau miễn bạn thấy nó thể hiện cá tính của bạn".

Ngoài ra, Bảo Anh tiết lộ rằng cô cũng đã liên hệ với quản lý của thương hiệu thời trang tổ chức sự kiện nói trên, đại diện phía này xác nhận họ không có bất cứ khúc mắc nào .

Empty

Từ trước đến nay, Bảo Anh là một trong những sao nữ có cá tính và phong cách ăn mặc được đánh giá cao.

Empty

Để xảy ra những tranh cãi về vấn đề thời trang là việc ngoài ý muốn của cô. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link