Ốc Thanh Vân hoảng hốt khi bị kẻ gian móc điện thoại ngay giữa sự kiện

( PHUNUTODAY ) - Sau khi mất điện thoại, Ốc Thanh Vân cũng đã rất hoảng hốt, gương mặt thất thần của cô cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng.

Vào tối 21/4, khi xuất hiện tại một sự kiện, Ốc Thanh Vân đã vô cùng xui xẻo khi bị móc túi và bị trộm mất chiếc điện thoại của mình. Nữ diễn viên đã rất hoảng hốt, gương mặt thất thần của cô cũng khiến cộng đồng mạng không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, ngay sau khi có người hỗ trợ cho 1 chiếc điện thoại mới, nữ diễn viên cũng đã dần ổn định tinh thần hơn và liên lạc để khóa sim và làm những việc cần thiết. 

oc

BTC cũng thông báo cho người xem về việc mất cắp tại sự kiện: "Hiện tại thì thảm đỏ đang đông, mong quý vị cẩn thận chú ý tư trang, chị Ốc Thanh Vân đã mất một chiếc điện thoại. BTC đã truy xuất camera tìm thủ phạm". Tuy nhiên, dù nhận được thông báo nhưng các nghệ sĩ Việt vẫn miệt mài quay TikTok và selfie bất chấp.

Ngoài sự nghiệp nghệ thuật ngày càng thăng hoa thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn của gia đình Ốc Thanh Vân lâu nay được rất nhiều người ngưỡng mộ, là hình mẫu gia đình lý tưởng của giới showbiz Việt.

Ốc Thanh Vân chia sẻ cô và ông xã yêu nhau từ năm 1999, khi còn là học sinh và từng trải qua nhiều giai đoạn "ngây thơ, nông nổi, bồng bột, mắc lỗi, chọn lựa, cảm thông, thấu hiểu, hoàn thiện và đồng hành" để có ngày hôm nay. Ốc Thanh Vân thừa nhận mối quan hệ của cô và Minh Trí (biệt danh Trí Rùa) từng trải qua những sóng gió, thăng trầm vì có giai đoạn họ ở bên nhau nhưng không biết trân trọng nhau.

"Chia tay rồi huề. Cãi lộn rồi xin lỗi. Có khi oánh lộn nữa. Làm những chuyện lố bịch không giống ai. Vậy rồi ngày tháng trôi, lần lượt từng biến cố qua đi, các con lần lượt ra đời. Những trận cãi vã thưa dần và hiểu mình nên làm gì. Đâu thể mãi trẻ con và vô tư. Dù rằng giờ đây gồng gánh trên vai là bao nhiêu áp lực và lo toan thì niềm vui lại thu bé vào những điều nhỏ nhặt và giản đơn. Những bữa cơm gia đình, những buổi sáng đưa con đi học, những buổi tối ôm nhau chơi đủ trò, những chuyến đi xa, những cái ôm khi đau đớn và những lời xin lỗi, cám ơn cần thiết. Tụi mình không ca ngợi hay huyễn hoặc về nhau, chỉ cố gắng tốt lên mỗi ngày", cô tâm sự.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link